เหยินใหญ่หวังลงช่วยมิลานฟัดกายารี่วีกนี้

เหยินใหญ่หวังลงช่วยมิลานฟัดกายารี่วีกนี้

โรนัลโด้ ดาวยิงแซมบ้าของ เอซี มิลาน หวังว่าจะได้คืนสนาม ในนัดที่จะออกไปเยือน กายารี่ ในศึกกัลโช่ เซ เรีย อา สุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บ จนไม่ได้ลงช่วยทีมถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

เหยินใหญ่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวบราซิลของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา หวังว่าจะได้กลับมาลงสนาม ในนัดที่จะบุกไปเยือน กายารี่ ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะถือเป็นเกมแรกในรอบ 6 เดือนเลยทีเดียว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาในระหว่างซ้อม เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


ผมรู้สึกว่าพร้อมที่จะลงเล่นแล้วล่ะ และตอนนี้ ผมก็กำลังรอเขาเรียกตัวไปใช้งานอยู่ โรนัลโด้ กล่าว


อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก ได้ลงเคาะสนิมในเกมการกุศลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และก็คาดว่าน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงคู่กับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ยอดดาวยิงอิตาเลียน ซึ่ง ซูเปอร์ปิ๊ปโป้ ก็เชื่อมั่นว่า โล้นทองคำ จะช่วยแบ่งเบาภาระในแดนหน้าได้อย่างแน่นอน


รอนนี่ มีปัญหา แต่เขาก็ผ่านพ้นมันมาได้แล้วในตอนนี้ ซึ่งเราก็หวังว่า เขาจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระใน สนามได้นะ อินซากี้ กล่าว


ในซีซั่นนี้ ฟอร์มในลีกของ ปีศาจแดง-ดำ ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานมาก เมื่อรั้งอยู่ในอันดับที่ 11 บนตาราง โดยมีเพียง 14 แต้ม ตามหลังทีมคู่ปรับอย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ถึง 11 แต้ม และอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 5 แต้มเท่านั้น นอกจากนี้ กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี ก็ได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 3 นัด และยังยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว แต่อย่างไรก็ตาม อินซากี้ ก็ไม่ได้รู้สึกตื่นตระหนกแม้แต่น้อย


ผมยังรู้สึกดีอยู่นะ แต่ยามใดที่นักเตะรู้สึกว่าฟอร์มของตัวเองกำลังไปได้สวย ทุกอย่างก็ดูง่ายขึ้นไปหมดแหละ แต่ผมก็ขอบอกไว้อย่างหนึ่งว่า ประตูมันไม่ได้ไหลมาเทมาง่ายๆ เสมอไปหรอกนะ สำหรับผู้เล่นกองหน้าแบบเราๆ ดาวเตะวัย 34 ปี เสริม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์