เหยินเล็ก ทั้งอินเกม ทั้งอินเลิฟ !!!

เหยินน้อย โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา หาคนปลอบใจจากความผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนีได้แล้ว เมื่อตกเป็นข่าวว่ากำลังตกหลุมรักอยู่กับ อเล็กซานดรา ปาเรสแซงต์ นางแบบสาวซูเปอร์โมเดล วัย 27 ปีชาวฝรั่งเศส อยู่อย่างดูดดื่ม โดยดาวเตะบาร์เซโลนา วัย 26 ปี เผยอย่างสุดหวานว่า เรารักกัน และเราต้องการอยู่ด้วยกันตลอดไป

โดยที่ผ่านมา


โรนัลดินโญ โดนแฟนบอลบราซิลจวกหนัก ที่เค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ จนทำให้ บราซิล พ่ายฝรั่งเศส ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2006 ทั้งที่ก่อนหน้าฟุตบอลโลก 2006 โรนัลดินโญ โชว์ฟอร์มดีมาตลอด จนทำให้ บาร์ซา สามารถคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน และยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ลีกฤดูกาลล่าสุดมาครองได้สำเร็จ

ขณะที่นางแบบผิวเข้มสุดฮอต กล่าวถึงช่วงเวลาที่อยู่กับ โรนัลดินโญ ว่า


เราใช้เวลาเยอะมากบนเตียงนอน ฉันรู้สึกราวกับเป็นเด็ก ๆ ตอนที่อยู่กับเขา เขาเป็นนักจูบที่ยอดเยี่ยมที่สุด และมีรูปร่างที่เหลือเชื่อ ฉันว่าเขาน่ารักกว่า ซีเนอดีน ซีดาน ที่เป็นคนฝรั่งเศสเหมือนกับฉันเสียอีก

ด้าน ราชันชุดขาว รีล มาดริด เปลี่ยนเป้าหมาย


ไปล่าตัว เอริค อบิดัล แบ๊กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่ จิอันลูกา ซามบรอตตา กองหลังทีมชาติอิตาลี ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับแรก ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งอย่าง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา แทน

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือคนใหม่ชาวอิตาเลียน


ต้องการได้แบ๊กซ้ายตัวใหม่มาเสริมแผงหลังของทีม และหลังจากพลาดจาก ซามบรอตตา เขาก็ขอให้ เปแดรก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการสโมสร เดินหน้าล่าตัว อบิดัล ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้ทีมตราไก่ในฟุตบอลโลก 2006 มาให้ได้ โดยคาดว่า มาดริด จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านยูโรให้ลียงพิจารณาเร็ว ๆ นี้ ถึงแม้ดูเหมือนว่าทีมแชมป์ลีก เอิง จะต้องการได้ค่าตัวสูงถึง 15 ล้านยูโร ก็ตาม

อย่างไรก็ดี มาดริด จะต้องเจองานหนัก


ในการพยายามคว้าตัว อบิดัล แน่นอน หลังจากที่ เชราร์ด อุลลิเยร์ เทรนเนอร์ของลียง ได้ยืนยันมานานแล้วว่าไม่ต้องการปล่อยตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดออกจากทีม

ส่วนสื่ออิตาลีลือหึ่ง


เมืองมะกะโรนี โบโบ้ คริสเตียน วิเอรี อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี เตรียมช็อกวงการด้วยการประกาศแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลเร็ว ๆ นี้ จากการรายงานข่าวในอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดี 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับสาเหตุของการแขวนสตั๊ดครั้งนี้ รายงานข่าวจากอิตาลี เผยว่าเป็นเพราะ วิเอรี ไม่มีแรงจูงใจในการลงเล่นฤดูกาลใหม่ให้ซามพ์โดเรียมากพอ.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์