เหยินอวตารแฮททริคมิลานสอนบอล 4-0 บี้งูหกแต้ม

เหยินอวตารแฮททริคมิลานสอนบอล 4-0 บี้งูหกแต้ม

สุดยอดเหนือคำบรรยายและคุ้มค่าแก่การชมเมื่อได้เห็น โรนัลดินโญ่ เล่นเหมือนมาจากต่างดาวทั้งลีลาทั้งความเฉียบขาดรับเหมา 3 ประตูนำพา เอซี มิลาน ถล่ม เซียน่า คนละชั้น 4-0 พร้อมลดช่องว่างระหว่างคะแนนบี้ อินเตอร์ มิลาน เหลือแค่ 6 แต้มแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดด้วย


กัลโช่ เซรี่ อา
วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2553


มิลาน 4-0 เซียน่า
ประตู:
1-0 โรนัลดินโญ่(จุดโทษ) น.12,2-0 มาร์โก บอร์ริเอลโล่ น.28,3-0 โรนัลดินโญ่ น.72,4-0 โรนัลดินโญ่ น.90

ครึ่งแรก


เซียน่าซวยสองเด้งทั้งแดง,เสียประตู
แค่สิบนาทีผ่านมีใบแดงแต่หัววันและเป็นโชคร้ายของ เซียน่า ที่เหลือสิบคนเท่านั้นจากจังหวะ แบรนเดา พยายามบังบอลโดน บอร์ริเอลโล แอบจากด้านหลังฉกตัดหน้าไปได้ก่อนถูก คูร์ชี่ นายทวารรวบคว่ำในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษพร้อมชูใบแดงไล่ คูร์ชี่ ออก โรนัลดินโญ่ รับหน้าสังหารไม่พลาด มิลาน นำ 1-0

เกือบเป็น 2-0
พอได้ประตูนำเร็วอะไรๆดูง่ายขึ้นสำหรับ มิลาน อีก 5 นาทีถัดมาน่าจะนำห่างเป็น 2-0 อาบาเต้ แบ็กจอมบุกเติมเกมรุกก่อนโยนให้ บอร์ริเอลโล่ โหม่งเหน่งๆข้ามคาน

เสียดายแทนเซียน่าน่าเจ๊า
หลังตั้งรับอยู่นาน เซียน่า แม้ผู้เล่นเหลือน้อยกว่าแต่พยายามฮึดสู้นาที 26 น่าจะได้ประตูตีเสมอมากที่สุดจากจังหวะพาบอลแหวกแนวรับหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษทางขวาของ มัคคาโรเน่ แต่จังหวะยิงแค่สิบหลาดันงัดข้ามคานซะอย่างนั้น

บอร์ริเอลโล่เด็ดขาด 2-0
หลังรอดพ้นเสียประตูได้อย่างหวุดหวิดอีกนาทีถัดมากลายเป็น มิลาน ทิ้งห่างเป็น 2-0 ปิร์โล่ เปิดบอลจากกราบขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอร์ริเอลโล่ ฮาล์ฟวอลเลย์แสกหน้าผู้รักษาประตูเข้าไปแบบใบไม้ร่วง


เซียน่าไม่ฟื้นเกือบโดนอีก
มิลานคึกใหญ่เลยอีกสองนาทีเกือบจะทิ้งห่างเป็น 3-0 จากการหลุดเข้าไปยิงระยะ 15 หลาของ อาบาเต้ ดันยิงหักข้อมากเกินไปหลุดกรอบ ก่อนเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ไว้ได้หมดจนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง

ดินโญ่โชว์

เริ่มไปได้สองนาที โรนัลดินโญ่ โชว์ลีลาแซมบ้าพริ้วไหลลากหลบแผงหลังหลุดเข้าไปยิงถากเสานิดเดียวเท่านั้นทั้งๆที่นายทวารเซียน่ายืนขาตายไปแล้ว

เหยินเซ็งไม่เฮ
มิลานยังลุยต่อนาที 57 น่าจะได้เป็น 3-0 จากความสามารถเฉพาะตัวของ โรนัลดินโญ่ พี่เหยินน้อยลากจี้ฝ่ากำแพงแนวรับหลุดเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตูพยายามแปหนีแล้วบอลถูกปลายมือ เปโจโล่ เฉี่ยวเสานิดเดียว

เรียบร้อยโรงเรียนเหยิน
สุดท้าย มิลาน มาได้ประตูที่สามจนได้และก็ไม่ใช่ใครคนไหนเป็นเหยินน้อยที่เล่นเด่นมากจากจังหวะ เบ็คแฮม โยนลูกเตะมุมทางขวาไปยังจุดนัดพบเข้าหัว โรนัลดินโญ่ สังหารเข้าไปไม่เหลือ ปีศาจแดง หนี 3-0

ดินโญ่เกือบแฮททริค
ยังเป็นเหยินที่โชว์คนเดียวอีกสามนาทีเขาน่าจะซัดแฮททริคจากจังหวะกระชากไปทางซ้ายของ โรนัลดินโญ่ แตะหลบแนวรับแทบหลังหักแล้วชิพแบบเหนือชั้นกะให้เข้าเสาสองบอลไม่เป็นใจผ่านหน้าประตู

ดีด้าซูเปอร์เซฟ
แม้เกมสู้ไม่ได้แต่เซียน่าน่าจะได้ประตูปลอบใจจากลูกโยนของ มัคคาโรเน่ เปิดจากทางซ้ายเข้าหัว คาลาโย่ โขกเผาขนเต็มๆไปติดเซฟนายทวาร ดีด้า ชอบเซฟลูกยากๆอยู่แล้ว


ขอคารวะดินโญ่สมบูรณ์แบบ
วันนี้เป็นวันของ โรนัลดินโญ่ ทำอะไรดูดีไปหมดและสุดยอดจริงๆที่ยิงแฮททริคได้จากความสามารถเฉพาะตัวหลอกล่อกองหลังก่อนล็อคยิงปั่นไซด์โค้งเข้าหน้าต่างทางเสาสองไปอย่างสุดสวย มิลาน ทิ้งห่าง 4-0 ในนาทีสุดท้ายและเอาชนะไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
มิลาน:
ดีด้า,อาบาเต้,เนสต้า,เธียโก้ ซิลวา,อันโตนินี่,ปิร์โล่,กัตตูโซ่,ฟลามินี่,เบ็คแฮม,โรนัลดินโญ่,บอร์ริเอลโล่,


เซียน่า: คูร์ชี่,โรซี่,แตร์ซี่,แบรนเดา,เดล กรอสโซ่,คอเดรีย,เอคดาล,แวร์กัสโซล่า,รอสซี่,ยายาโล่(เปโจโล่ น.12),มัคคาโรเน่


















_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์