เหนื่อยต่อ! โรชเดลไม่หมูไล่เจ๊าไก่ทดเจ็บ 2-2

เหนื่อยต่อ! โรชเดลไม่หมูไล่เจ๊าไก่ทดเจ็บ 2-2


ทีมจากลีกวันเล่นได้อย่างแข็งแกร่งก่อนโกงความตายตามตีเสมอทีมจากลีกสูงสุดที่กำลังจะเข้ารอบต่อไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง โรชเดล (ลีกวัน) เปิดถิ่นสปอร์ตแลนด์สรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)

โรชเดล ผ่าน มิลล์วอลล์ มาในรอบ 4 เกมนี้ เคตห์ ฮิลล์ กุนซือวางหมากมาในระบบ 3-5-2 นำมาโดย แอนดี้ แคนนอน,คัลลัม แคมป์ส และ มาร์ค คิตชิง เป็แผงมิดฟิลด์ปั้นเกมให้กับ เอียน เฮนเดอร์สัน และ สตีเฟน ฮัมพรีส์ คู่หัวหอก

ไก่เดือยทอง ผ่านเข้ารอบ 5 ด้วยการเอาชนะ นิวพอร์ต มาในเกมนัดรีเพลย์ 2-0 เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมจัดทัพผสมชุดสำรองมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย ลูคัส มูรา , มุสซา ซิสโซโก้ และ ซน ฮึงมิน เป็นแผงเกมรุกทำเกมให้ เฟร์นันโด ยอเรนเต้ กองหน้าคอยจบสกอร์นาทีที่ 26 สเปอร์ส มาได้โอกาสทองจากจังหวะ ซน ฮึงมิน กระชากบอลหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ก่อนยิงไปติดเซฟ จอช ลิลลิส ปัดออกมาไม่พ้น เข้าทาง ซน แต่ไม่ยิงไหลคืนให้ เฟร์นันโด ยอเรนเต้ ล็อคหลบกองหลังหนึ่งจังหวะ ก่อนซัดด้วยซ้ายโล่งๆบอลหลุดกรอบออกไป

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกนาทีเดียว กลายเป็นเจ้าบ้านที่ขึ้นนำก่อนแบบสุดช็อค จากจังหวะโต้กลับ แฮร์รี วิงส์ เสียบอลกลางสนามก่อน สตีเฟน ฮัมพรีส์ จะฉกบอลและแทงออกทางขวาให้ แอนดี้ แคนนอน ที่เติมขึ้นมาไหลเข้ากลางเขตโทษต่อให้ เอียน เฮนเดอร์สัน วิ่งเข้ามายิงหนีมือ มิเชล ฟอร์ม นายด่านง่ายๆ ทำให้จบครึ่งแรก โรชเดชนำสเปอร์ส 1-0

นาทีที่ 60 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอจนได้ จากจังหวะขึ้นเกมของ มุสซา ซิสโซโก้ ก่อนไหลเข้าเขตโทษให้ ลูคัส มูรา ที่ลงเป็นตัวจริงเกมแรกเติมเข้ามายิงผ่านมือจอช ลิลลิส เข้าไป สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 ประตูดังกล่าวนับเป็นประตูแรกของ มูรา ตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อไก่เดือยทองเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นาทีที่ 83 สเปอร์สเกือบได้ประตูแซงนำ จากจังหวะ ซน ฮึงมิน ไหลตามช่องให้ เดเล อัลลี ตัวสำรองในเขตโทษฝั่งขวา ตอกส้นต่อให้ เอริค ลาเมลา ตัวสำรองอีกคนยิงจ่อๆหน้าปากประตู แต่บอลแฉลบเปลี่ยนทางจะเ้ขาประตู แต่แนวรับเจ้าถิ่นโขกทิ้งไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 88 ทีมเยือนมาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะ แฮร์ริสัน แม็คแกเฮย์ เข้าพรวดใส่ เดเล อัลลี และเป็น แฮร์รี เคน สังหารเข้าไปไม่เหลือทีมจากพรีเมียร์ลีกแซงนำ 2-1

แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 เจ้าถิ่นได้เฮลั่น เมื่อ โทบี อัลเดอร์ไวเรล โหม่งสกัดพลาดไปเข้าทาง สตีฟ เดวีส์ ตัวสำรองเอาบอลลงและซัดด้วยซ้ายเสียบเสาแรก มิเชล ฟอร์ม หมดสิทธิ์เซฟ สกอร์เป็น 2-2

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไมไ่ด้ จบ 90 นาที โรชเดล ไล่ตีเสมอ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ต้องเล่นนัดรีเพลย์ที่สนามเวมบลีย์ รังเหย้าชั่วคราวของไก่เดือยทอง

Cr:::Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์