เสื้อใหม่ “ค้อน” แหวว เซ็กซ์ทอยคาดอก

เสื้อใหม่ “ค้อน” แหวว เซ็กซ์ทอยคาดอก

ชุดแข่งใหม่ เวสต์ แฮม















“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากเป็นพิเศษ หลังจากภาพเสื้อแข่งแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้าหลุดออกมา เนื่องจากมีสีชมพูหวานแหวว ส่วนสปอนเซอร์คาดอกเป็นบริษัทขายพวกเซ็กซ์ทอย
       
        “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สำนักข่าวประจำเกาะอังกฤษ เผยชุดแข่งแบบใหม่ของ เวสต์แฮม ในฤดูกาลหน้า ยังคงไว้วางใจ “อัมโบร” ในฐานะผู้ผลิต แต่ทว่าที่เรียกเสียงฮือฮา คือ การออกแบบนอกจากใช้สีม่วงแดง-ฟ้าที่เป็นสีประจำของสโมสร ยังมีสีชมพูเพิ่มเข้ามาด้วย
       
        นอกจากนี้ สปอนเซอร์คาดอกยังเปลี่ยนเป็น “Ann Summers” ที่ขายเกี่ยวกับพวกเซ็กซ์ทอย และเสื้อชั้นในผู้หญิง แต่ไม่น่าแปลกใจเพราะว่าเจ้าของ คือ เดวิด โกลด์ หนึ่งในเจ้าของร่วมกับ เดวิด ซุลลิแวน ที่ทุ่มเงินเทกโอเวอร์ถิ่น อัพตัน ปาร์ค เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทสุดสยิวเผยว่า เราพอใจมากที่สีชมพูถูกเพิ่มเข้าไปรวมกับสีม่วงแดงและฟ้า ที่สำคัญรู้สึกว่าเรามีแฟนกลุ่มใหญ่ที่เป็นผู้หญิงด้วย”
       
        สำหรับสถานการณ์ในเวที พรีเมียร์ชิป ของ เวสต์แฮม เวลานี้ไม่สู้ดีเมื่อรั้งอันดับ 17 มี 27 คะแนนจาก 32 นัด อยู่เหนือโซนตกชั้นเนื่องจากประตูได้-เสียดีกว่า ฮัลล์ ซิตี แต่ทว่าแข่งมากกว่า 1 นัด ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์