เสื้อใต้ขย้ำเรือใบสีฟ้ายับคาถิ่น3-1ปีศาจแดงเจ๊าโดเนตส์ค1-1มาดริถถล่ม4-0

เสื้อใต้ขย้ำเรือใบสีฟ้ายับคาถิ่น3-1ปีศาจแดงเจ๊าโดเนตส์ค1-1มาดริถถล่ม4-0


"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิก โชว์ความเป็นยอดทีมบุกถล่มเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดับคาถิ่น 3-1 ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลเสมอชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-1 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013-14 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 2 ตุลาคม

แค่ 7 นาที แชมป์เก่า บาเยิร์น ได้ประตูนำ ราฟินญ่า เปิดบอลจากกราบขวาตัดสนามให้ฟรองก์ ริเบรี่ เอาบอลลงลากเข้าไปยิงผ่านมือโจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าไป

นาทีที่ 56 บาเยิร์น หนีไปเป็น 2-0 ดานเต้ เปิดให้โธมัส มุลเลอร์ หนีกับดังล้ำหน้าเกี่ยวบอลลงในเขตโทษลากหนีฮาร์ทเข้าไปยิงตุงตาข่าย ถัดมาแค่ 3 นาที โทนี่ โคส จ่ายให้อาร์เยน ร็อบเยน ลากเข้าไปยิงเป็น 3-0 

นาทีที่ 79 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่มาเป็น 1-3 จากอัลวาโร เนเกรโด ก่อนหมอเวลา 4 นาที เจอโรม บัวเต็ง กองหลังบาเยิร์น โดนใบแดงจากการทำฟาวล์ยายา ตูเร แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถอาศัยความได้เปรียบยิงประตูเพิ่ม

จากผลการแข่งขันทำให้บาเยิร์น ลงสนามสองนัดชนะรวดสองนัดนำเป็นจ่าฝูง ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1 แพ้  1

ทางด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเยือนบุกไปเสมอชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-1 แดนนี่ เวลเบ๊ค พังประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ 1-0 นาทีที่ 18 เจ้าถิ่นตีเสมอเป็น 1-1 นาทีที่ 76 จากไทสัน แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน 

แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ดและโดเนตส์ค เล่น 2 นัดมี 4 คะแนนเท่ากัน แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประตูได้ดีกว่านำเป็นจ่าฝูง ตามด้วยเลเวอร์คูเซน อันดับ 3 มี 3 คะแนน

ขณะที่เรอัล มาดริด ยกทีมไปเยือนเดนมาร์กต้อนโคเบนฮาฟน์ 4-0 ได้ประตูจากคริสเตียโน โรนัลโด้ นาทีที่ 21,65 ดิ มาเรีย นาทีที่ 71และ90 มาดริด ทำสถิติลงสนามสองนัดชนะรวดมี 6 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

สรุปผลการแข่งขัน

กลุ่มเอ

เลเวอร์คูเซน ชนะ เรอัล โซซีแดด 2-1
ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1

กลุ่ม บี 

ยูเวนตุส เสมอ กาลาตาซาราย 2-2
เรอัล มาดริด ชนะ โคเบนฮาฟน์ 4-0

กลุ่ม ซี

อันเดอร์เลชท์ แพ้ โอลิมเปียกอส 0-3
ปารีส แซงต์ แยร์กแมง ชนะ เบนฟิก้า 3-0

กลุ่ม ดี

ซีเอสเคเอ มอสโกว์ ชนะ วิคตอเรีย พลาเซน 3-2
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ บาเยิร์น มิวนิก 1-3

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์