เสือใต้ไร้โทนี่ล่าตาข่าย

เสือใต้ไร้โทนี่ล่าตาข่าย

ลูก้า โทนี่ หัวหอกเลือดมะกะโรนี ชวดช่วย บาเยิร์น ทำศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ เลเวอร์คูเซ่น ซะแล้ว เหตุมีอาการเดี้ยง ด้าน ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ หัวเรือใหญ่ เสือใต้ จวกยับลูกทีมทัศนคติย่ำแย่ หลังปล่อยโอกาสป้องแชมป์ บุนเดสลีกา หลุดลอยออกไปเรื่อยๆ ชี้พึ่ง ฟร้องค์ ริเบรี่ มากเกินเหตุ

บา เยิร์น มิวนิค จะไม่มี ลูก้า โทนี่ กองหน้าทีมทีมชาติอิตาลี และ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังทีมชาติเยอรมัน ในการลงสนามทำศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันพุธที่ 4 มี.ค.นี้ ที่สนาม แอลเทอู อารีน่า เนื่องจากมีอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย และป่วยเป็นไข้หวัดตามลำดับ จากการเปิดเผยของ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ โค้ช เสือใต้ เมื่อวันอังคารที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา

คลิ้นส์มัน น์ ยืนยันว่าต้องการจะมีลุ้นแชมป์ 3 รายการต่อไปจนถึงที่สุด หลังจากที่ในเวที บุนเดสลีกา ออกอาการสะดุดชนะแค่ครั้งเดียวจาก 5 นัดหลังสุด แถมแพ้ถึง 3 นัด ทำให้หล่นมารั้งอันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อยู่ 4 แต้มด้วยกัน ขณะที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โอกาสสดใสในการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกไปถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5-0 ถึงโปรตุเกสเลยทีเดียว

อย่าง ไรก็ตาม หลังจากที่บุกไปทำได้แค่เสมอ 0-0 ในเกมลีกกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ ก็ออกมาตั้งคำถามถึงทัศนคติของนักเตะ พร้อมชี้ว่านักเตะจำเป็นต้องตระหนักให้ได้ว่าเวลาในการป้องกันแชมป์ บุนเดสลีกา กำลังจะหมดไป

แดร์ ไกเซอร์ กล่าวว่า มันอันตรายเมื่อคุณยังมีโอกาสที่จะแก้ไขอะไรๆ ให้ถูกต้อง แต่คุณกลับบอกว่าทีมอื่นๆ ก็ไม่ได้ดีกว่าแต่อย่างใด ผมหวังว่าจะเริ่มชนะติดๆ กันได้หลายๆ เกมในช่วงเวลาหนึ่ง และมันก็ถึงช่วงเวลาที่สำคัญแล้ว โค้ชไม่ควรจะต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนแบบนี้เลย แต่เมื่อผลการแข่งขันออกมาไม่ดีนัก เขาก็จะไม่สามารถทำงานด้วยความสงบได้แน่ๆ

ส่วนกรณีที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บ่นกับ คลิ้นส์มันน์ ว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ อย่างเพียงพอระหว่างการแข่งขันนั้น หัวเรือใหญ่ บาเยิร์น ชี้เปรี้ยงว่า บาเยิร์น ต้องพึ่งเขามานานมากแล้ว หากปราศจากเขา ทีมก็ไม่เหมือนเดิม พร้อมกับแสดงความชื่นชมปีกทีมชาติฝรั่งเศสที่ออกมาแสดงเจตนารมณ์ว่าจะอยู่ โยงกับสโมสรจนหมดสัญญาในปี 2011 ทั้งๆ ที่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายๆ ทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์