เสือใต้เล็งเฉดหัวร็อบเบนออกจากทีม

เสือใต้เล็งเฉดหัวร็อบเบนออกจากทีม

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดดัชต์ อาร์เยน ร็อบเบน ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวจนได้รับความสนใจจากทางบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป โดยเฉพาะในอังกฤษพวกเขาจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด ถึงแม้ว่าดาวเตะรายนี้จะมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม

Kicker สื่อชั้นนำของเมื่อเบียร์ออกมารายงานในเวลานี้ทางเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค กำลังพิจารณาอนาคตของทางกองกลางจอมเลื้อยรายนี้อย่างเคร่งเครียดหลังจากที่มีปัญหากับทางสโมสรในช่วงที่ผ่านมา

โดยทาง อาร์เยน ร็อบเบน จะว่าเป็นนักเตะที่อยู่ในระดับท็อปของทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาก็เป็นกำลังสำคัญของทางสโมสรมาโดยตลอด แต่ด้วยพฤติกรรมของทางดาวเตะรายนี้ที่ชอบจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมทำให้ทางสโมสร
ค่อนข้างที่จะหนักใจมากทีเดียวในการดำเนินการในเรื่องต่ืางๆและในช่วงที่ผ่านมาก็มีแนวโน้มที่ทางดาวเตะรายนี้จะย้ายออกจากทีมหลังจากทีทได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวดาวเตะรายนี้ไปใช้งานต่อโดยเฉพาะเชลซี
อดีตต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้

ขณะเดียวกันทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ก็กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดบอสเนีย เอติน เซโก้ ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ โดยพวกเขาอาจะใช้วิธีการส่งตัวดาวเตะรายนี้ให้ทาง แมนฯซิตี้พิจารณาในเงื่อนไขการซื้อกองหน้าร่างโย่งมายังเยอรมันอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์