เสือใต้เล็งสอย เคติลาห์ กลับเยอรมัน

เสือใต้เล็งสอย เคติลาห์ กลับเยอรมัน

ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดด็อยซ์ เซมี่ เคติลาห์ ของทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยุโร 2012 ดาวเตะเลือดดัอยซ์รายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวจนได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทียุโรปทำให้บรรดาสื่อต่างจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้กันอย่างใกล้ชิด

Kicker สื่อชั้นนำของเยอรมันออกมารายงานในเวลานี้ทางกองกลางตัวรับเลือดด็อยซ์ เซมี่ เคติลาห์ กำลังได้รับความสนใจจากทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในเยอรมันบ้านเกิด และพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อล่าตัวมาร่วมทีม

โดยทางโฆเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่เลือดโปรตุเกสของทาง เรอัล มาดริด เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับดาวเตะรายนี้ ซึ่งที่ผ่านมาพิสูจน์ตัวเองจนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของสโมสร และทาง บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะรายนี้และหวังที่จะได้ตัวมาร่วมทีมเพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่หลังจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทาง เสือใต้ บาเยิร์น ล้มเหลวมากทีเดียวและการดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมน่าจะช่วยให้ทาง บาเยิร์น มิวนิค มีความแข็งแกร่งและพร้อมที่จะเบียดลุ้นแชมป์กับทาง เสือเหลืองดอร์ทมุนด์ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามสื่อชื่อดังฉบับดั่งกล่าวออกมารายงานด้วยว่าไม่ใช่งานง่ายที่ทาง บาเยิร์น จะสามารถคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม เนื่องจาก เรอัล มาดริด เองก็ต้องการที่จะเก็บตัวดาวเตะรายนี้ไว้ใช้งานต่อไป หากพวกเขาให้ความสนใจจริงคงต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อให้ได้ตัวมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์