เสือใต้เล็งซิวปานเดฟเสริมทัพ

 บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้า โกรัน ปานเดฟ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังให้ความสนใจนักเตะมานานแล้ว และเชื่อว่าแข้งวัย 27 ปีจะตัดสินใจย้ายซบ เสือใต้ หลังมีปัญหาไร้ตำแหน่งในทีม งูใหญ่ เวลานี้


     เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว โกรัน ปานเดฟ กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

      รายงานข่าวจากอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติมาซิโดเนีย ตกอยู่ในความสนใจของ เสือใต้ มาตั้งแต่สมัยที่ยังเล่นให้กับ ลาซิโอ แล้ว และเชื่อว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะยื่นข้อเสนอซิวดาวเตะรายนี้มาร่วมทัพ

      ด้วยอาการเจ็บหัวเข่าของ มาริโอ โกเมซ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน จากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และการอาจต้องเสีย มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าตัวเก่ง ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ทำให้ยักษ์ใหญ่ของบุนเดสลีกา เล็งเสริมทัพด้วยการซิวดาวยิงวัย 27 ปีมาร่วมทีม ประกอบกับ ปานเดฟ มีปัญหาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับ เนรัซซูรี่ เท่าที่ควร หลังจากการย้ายมาของ จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

      ปานเดฟ ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งช่วยให้ งูใหญ่ ซิวทริปเปิ้ลแชมป์ โดยในปีนี้เขายิงให้กับทีมได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น ขณะที่ บาเยิร์น กับ อินเตอร์ มิลาน มีคิวที่จะลงฟาดแข้งกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 15 มีนาคมนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์