เสือใต้เล็ง ราฟิญญ่า เสริมแนวรับ

กองหลังเลือดแซมบ้าที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัฟชาลเก้ อารีน่า และเคยได้รับความสนใจจากทางอังกฤษโดย ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาต้องการดึงตัวไปร่วมทีมสำหรับแบ็กขวาจอมลุย ราฟิญญ่า ของทีมชาลเก้ 04

สื่อในแดนเบียร์ได้ออกมารายงานโดยอ้างเอาคำพูดของทางแหล่งข่าววงในถิ่น เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ออกมายืนยัน ตอนนี้ทางสโมสรกำลังพิจารณาดึงตัวกองกลางเลือดบราซิล ราฟิญญ่า เข้ามาร่วมทีมในช่วง ซัมเมอร์นี้


" ตอนนี้เราต้องเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในถิ่น เสือใต้ บาเยิร์น หลังจากที่ในเวลานี้เรากำลังเดินเข้าสู่ความตกต่ำของสโมสร แม้ว่านักเตะจะโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม แต่มันก็ไม่ง่ายเลยในเวลานี้ที่เราจะเอาชนะหลายๆคนได้ เราจะต้องมีการดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมโดยเฉพาะในเกมส์รับในฤดูกาลนี้เรายืม อ็อดโด้ มาจากมิลาน แต่เราก็ไม่สนใจซื้อขายอย่างแน่นอนและเราเองก็ได้เล็งกองหลังเลือดบราซิล ราฟิญญ่า เอาไว้แล้ว "

สื่อในเยอรมันยังได้รายงานด้วยว่า เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล ทีต้องการจะได้ตัวไปร่วมทีมและคาดว่าจะมีการเปิดฉากเจรจาซื้อนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์