เสือใต้เรียกฟานบอมเมลกลับหลังเจ็บเข่า

บาเยิร์น มิวนิค อาจมีปัญหากับ ทัพลูกหนังดัตช์ อีกครั้ง หลัง มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บหัวเข่ากำเริบในระหว่างลงช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ฟาดแข้งในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับมอลโดวา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมลั่นนักเตะต้องกลับมาตรวจอาการที่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ทันที 

     ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น เคยมีปัญหากับ เคเอ็นวีบี มาแล้ว เนื่องจาก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง กลับมาจากทำศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ พร้อมกับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้จนถึงตอนนี้ และ "เสือใต้" ต้องการค่าชดเชย หลังดาวเตะวัย 25 ปี เข้ารับการตรวจอาการเพิ่มเติมแล้วผลปรากฏว่า ได้รับบาดเจ็บมาจากทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจริง
 
     ล่าสุดทั้ง บาเยิร์น และเคเอ็นวีบี ต้องเกิดเรื่องตึงเครียดเล็กน้อย หลัง "เสือใต้" ขอให้ ฟาน บอมเมล กลับมาตรวจอาการที่สโมสร โดยเผยว่า "ท่ามกลางการรายงานของสื่อ บาเยิร์น มิวนิค ตระหนักดีว่ากัปตันทีม มาร์ค ฟาน บอมเมล ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในแมตช์ระหว่าง มอลโดวา กับ ฮอลแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา"
 
      "หลังจากที่ บอร์ดของ บาเยิร์น ปรึกษากับแพทย์ของทีม ดร. ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ธ และได้สอบถามกับประธานบริหาร เคเอ็นวีบี ดร. เบิร์ต ฟาน ออสต์วีน แล้วนั้น ผู้เล่นของเราจะกลับมาที่สโมสรทันทีเพื่อเข้ารับการตรวจอาการจาก ดร.มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ธ" บาเยิร์น ระบุ
 
     อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ฟาน บอมเมล จะลงเล่นในเกมกับ สวีเดน ในวันอังคารที่ 12 ต.ค.นี้ได้ หลัง เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ "อัศวินสีส้ม" ระบุว่า "มาร์ค กลับมาซ้อมได้อีกครั้งในวันนี้ และเราคาดว่าเขาจะสามารถลงเล่นในเกมกีบ สวีเดน ได้อย่างไม่มีปัญหา"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์