เสือใต้เปิดฉากเจรจาดึง บอมเมล คืนถิ่น

เป็นนักเตะกองกลางฝีเท้าดีอีก 1 คนของวงการลูกหนังเลยทีเดียวแถมมีประสบการณ์ในการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมสำหรับ มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่ในประเทศบ้านเกิดหลังจากที่หมดสัญญากับทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดตอนนี้ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่จะหันกลับมาล่าตัวของกองกลางชาวดัชต์
วัย 31 ปีรายนี้กลับไปค้าแข้งยังถิ่น อัลลิอั๊น อารีน่า อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในแดนกลางให้มากขึ้น


นับตั้งแต่ย้ายกลับมาค้าแข้งยังบ้านเกิดที่ประเทศฮอลแลนด์ มาร์ค ฟานบอมเมล ก็ดูมีความสุขมากทีเดียวกลับการได้มาลงเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง แต่ทางเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค
ทีมชื่อดังในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาของเยอรมันกลับประสบปัญหามากทีเดียว นักเตะที่จะประคองทีมในแดนกลางเหลือแค่เพียง เซโรแบร์โต้ ทำให้บางครั้งประสิทธิภาพในการคุมเกมส์และการเข้าทำลดน้อยลงตามไปด้วย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีการเจรจาของทาง
เสือใต้กับฟานบอมเมล แต่แล้วการเจรจาที่เกิดขึ้นก็ไม่สามารถตกลงกันได้ทำให้ต้องล้มแผนการเซ็นสัญญากับทาง บาเยิร์น มิวนิคและเดินทางมาค้าแข้งยังบ้านเกิด

สื่อในเยอรมันยังได้ออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ทาง อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรเสือใต้เตรียมที่จะเดินทางไปยังประเทศฮอลแลนด์เพื่อที่จะทำการเจรจากับทางต้นสังกัดของ ฟานบอมเมล ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองกลางรายนี้กลับไปค้าแข้งในถิ่น อัลลิอั๊น อารีน่า อีกครั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์