เสือใต้เตรียมเด้ง ฉลามขาว

พาทีมออกไปพ่ายบาร์เซโลนา แห่งสเปน 0-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 8 เม.ย. แถมผลงานในบุนเดสลีกา เยอรมนี ก็ยังลุ่มๆ ดอนๆ โดยเฉพาะนัดล่าสุดพ่ายแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-5 ทำให้ถูกกระแสกดดันอย่างหนักสำหรับ "ฉลามขาว" เจอร์เก้น คลินส์มันน์ เฮดโค้ชของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

โดยหนังสือพิมพ์เยอรมนีประโคมข่าวว่า

"คลินซี่" มีโอกาสสูงที่จะถูกบอร์ดบริหารเสือใต้ไล่ออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้

"คลินซี่ ส่อเค้าเด้ง" เดอะ ไบลน์ หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของเยอรมนีพาดหัว พร้อมกับมีเนื้อข่าวว่า

หากสโมสรไม่ไล่ออกคลินซี่ออกในวันนี้ นั่นหมายถึงว่าเกมในลีกเยอรมนีช่วงสุดสัปดาห์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีรายนี้จะต้องพาทีมสร้างสรรค์ผลงานให้ดี ไม่เช่นนั้นโดนไล่แน่


   "เป็นบทเรียนที่สาสมสำหรับความพ่ายแพ้นัดนี้ แมทช์นี้ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์อย่างหนึ่งสำหรับสโมสร" ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของบาเยิร์น ให้สัมภาษณ์กับเดอะไบลน์ 

 ขณะที่ คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร กล่าวว่า
 
ทุกคนต้องรู้สึกโกรธ เสียใจและผิดหวังกับฟอร์มการเล่นแบบนี้ มันคงไม่ใช่งานง่ายสำหรับนัดต่อไปของพวกเรา แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็คงจะว่าใครไม่ได้นอกจากต้องโทษตัวเอง


 "เกมนี้เราได้รับบทเรียนในเชิงฟุตบอลเยอะ เราเหมือนกับกระต่ายที่กำลังต่อสู้กับงูพิษ ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับคลินส์มันน์ แต่ถ้าเจอเขา ผมก็จะบอกว่าเราจะต้องมุ่งมั่นและมีสมาธิในเกมต่อไป นั่นคือนัดที่เราต้องเจอ แฟรงก์เฟิร์ต ในวันเสาร์ที่ 11 เม.ย. เราต้องเร่งแก้ไขจุดบกพร่องของเราโดยเร็ว" รุมเมนิเก้ กล่าวเป็นนัย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์