เสือใต้หวังล้างแค้นผีแดงชปล.

เป็นคิวฟุตบอลถ้วยยุโรป รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก "ผีแดง"แมนฯยู มาเยือน "เสือใต้"บาเยิร์นฯ ต้องดูว่าเจ้าถิ่นจะล้างแค้นได้หรือไม่ เพราะ "ผี" ทำเสือใต้อกหักในปี 1999 อีกคู่ศึกสายเลือดแดนน้ำหอมน่าจะใส่กันมันหยดเช่นกัน ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง...!!!

วันอังคารที่ 30 มี.ค.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

ลียง(ฝรั่งเศส)-บอร์โดซ์(ฝรั่งเศส)
- ศึกสายเลือดน้ำหอม เจ้าถิ่นของ โคล้ด ปูแอล เจอปัญหานักเตะหลายราย เคลแบร์ อันแดร์สัน มิดฟิลด์, ฌอง อแลง บูมซง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เจ็บน่อง ทว่าได้ แฟร์นานเดส มิเชล บาสโต๊ส ปีกซ้ายหายเจ็บ ลิซานโดร โลเปซ กองหน้าที่ได้พักในเกมสุดสัปดาห์จะออกสตาร์ตเป็นตัวจริง กับ บาเฟติมบี้ โกมิส ด้าน บอร์โดซ์ จ่าฝูงลีกเอิง โลร็องต์ บล็องก์ ขาดตัวหลักหลายราย มาร์ก ปลานุส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟบาดเจ็บหัวเข่า และ อับดู ตราโอเร่ มิดฟิลด์ แต่มี ยาโรสลาฟ พลาซิล และโยฮัน กูร์กกุฟฟ์ ปั้นเกมให้ มารูยาน ชามักห์

หากมองย้อนไปดูสถิติเก่าๆ ลียงมักทำได้ดี บวกกับประสบการณ์ในเวทียุโรปดูมากกว่า น่าจะเบียดชนะในเกมแรก

บาเยิร์นฯ(เยอรมัน)-แมนฯยู(อังกฤษ) - ความพร้อมของ "เสือใต้" หลุยส์ ฟาน กัล หมดสิทธิ์ใช้งาน มาริโอ โกเมซ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า รวมถึง มาร์ติน เดมิเชลิส ที่กระดูกหน้าแข้งแตก แต่โดยภาพรวมแล้ว ฟาน กัล ยังมีทางเลือกในการจัดทัพมากมาย หน้าที่ขับเคลื่อนเกมเป็นของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แนวรุกวาง อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุลเลอร์ และ ฟรองก์ ริเบรี่ สนับสนุนตัวเป้าอย่าง มิโรสลาฟ โคลเซ่

ด้าน "ผีแดง" ของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขาดหลายคนเช่นกัน ทั้ง อันแดร์สัน ,เวส บราวน์, โอเว่น ฮาร์กรีฟส์, จอห์น โอเชีย และ ไมเคิล โอเว่น นอกนั้นอยู่ครบ คาดว่า เวย์น รูนีย์ จะจับคู่กับ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ มี ไรอัน กิ๊กส์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย คอยทำเกมรุกริมเส้น

คู่ชิงแชมเปียนส์ลีกปี 1999 ซึ่งแมนฯยูเป็นฝ่ายพลิกชนะ เป็นโอกาสดีที่บาเยิร์นฯจะล้างแค้น เชื่อว่าบาเยิร์นฯน่าจะทำได้ดีกว่าในนัดแรก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์