เสือใต้หนาว เกิทเซ่ พร้อมลงดวล 11 เมษายนนี้

เสือใต้หนาว เกิทเซ่ พร้อมลงดวล 11 เมษายนนี้

ทำคะแนนไล่บี้กันมันส์หยดเลยทีเดียวสำหรับเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ตอนนี้ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกาทั้งสองทีมกำลังห่ำหั่นกันเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้โดยจ่าฝูงอย่างดอร์ทมุนด์มีคะแนนนำอยู่ที่ 5 คะแนนและในวันที่ 11 เมษายนทั้งคู่จะต้องมีโปรแกรมมาเจอกันอีกครั้ง

TZ สื่อท้องถิ่นในเยอรมันออกมารายงานข่าวดีสำหรับบรรดาแฟนบอลเสือเหลือง เมื่อกองกลางตัวหลักของทีมอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ พร้อมที่จะลงเล่นกับทาง บาเยิร์นในวันที่ 11 เมษายนนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงที่ผ่านมา

กองกลางวัย 19 ปีรายนี้ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วยเดือนมกราคมที่ผ่านมาและพลาดการลงเล่นให้กับทางดอร์ทมุนด์มาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันมาจากทางประธานฝ่ายเทคนิคของสโมสร

" เราดีใจมากทีเดียวอาการบาดเจ็บของ มาริโอ เริ่มดีขึ้นมากมาตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เรากับทีมแพทย์ช่วยกันพยายามให้เขามีความพร้อมที่จะลงเล่นให้เร็วที่สุด มันเป็นข่าวดีที่เราต้องแจ้งให้แฟนบอลเราได้ทราบอีกไม่นานเราจะได้เห็นดาวเตะรายนี้ลงวาดลวดลายในสนามกันอีกครั้งอย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์