เสือใต้ส่งสเก้าท์ตามเช็คฟอร์ม กุคุฟฟ์

นับว่าเป็นกองกลางอนาคตไกลอีกคนของวงการลูกหนังฝรั่งเศส หลังจากที่ย้ายออกจากแรนส์ไปร่วมทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลานในอิตาลี่ อนาคตในการค้าแข้งของกองกลางวัย 22 ปีแทบจะดับวูบเลยทีเดียว แต่แล้วสโมสรบอร์กโดช์กลับให้อนาคตในการค้าแข้งของกองกลางรายนี้อีกครั้งและตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่สุดยอด

เป็นกองกลางมากพรสวรรค์คนหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับ โยฮัน กุคุฟฟ์ ที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งและได้บได้ดีกับทางบอร์กโดช์และมีข่าวล่าสุดออกมาจากทางเยอรมัน ตอนนี้มีความสนใจจากทาง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองกลางรายนี้
หลังจากที่กลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้งนับตั้งแต่ถูกปล่อยตัวกลับมาร่วมทีม

สื่อในฝรั่งเศสก็ได้ออกมารายงานข่าวเช่นกันว่า เกมส์ที่บอร์กโดช์เอาชนะวาล็องเซียนไปได้ 2-1 มีทางสเก้าท์ของทีมบาเยิร์น ได้มานั่งจับตามองฝีเท้าของ กุคุฟฟ์ อย่างใกล้ชิดพร้อมทั้งรายงานไปยังต้นสังกัดเกี่ยวกับความสามารถของนักเตะรายนี้ สื่อในฝรั่งเศสยังได้คาดการณ์ด้วยว่า ทางบาเยิร์นคงจะมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมแทนที่ของนักเตะ
หลายๆคนที่กำลังจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


มีรายงานแจ้งเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ทางบอร์กโดช์เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้ทางเอซีมิลานพิจารณาเป็นเงินจำนวน 13.5 ล้านยูโรเพื่อของซื้อตัวกองกลางวัย 22 ปีรายนี้มาร่วมทีมแบบเป็นการถาวรหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์