เสือใต้ยันไม่ขายลาห์ม-ชไวนี่

เสือใต้ยันไม่ขายลาห์ม-ชไวนี่

บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยันไม่ขาย ฟิลิปป์ ลาห์ม และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 สตาร์ของทีมแน่นอน หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มแจ่มจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้


เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ฟิลิปป์ ลาห์ม และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 นักเตะตัวเก่งของทีม จะไม่ถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ลา ห์ม และ ชไวน์สไตเกอร์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร โดยเฉพาะ เชลซี ที่ต้องการที่จะได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพเพื่อแทนที่ มิชาเอล บัลลัค ที่หมดสัญญากับทีม

ทั้ง ลาห์ม และ ชไวน์สไตเกอร์ ต่างทำผลงานน่าประทับใจให้กับทีมชาติเยอรมัน ในเกมฟุตบอลโลก 2010 นัดแรก ที่ถล่ม ออสเตรเลีย 4-0 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาเยิร์น ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยตัวทั้งคู่อย่างแน่นอน

ลาห์ม และ ชไวน์สไตเกอร์ คือเพชรเม็ดงามของเรา พวกเขาไม่ได้มีไว้ขาย คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น ยืนยัน โดยทั้งคู่เหลือสัญญญากับ เสือใต้ ถึงปี 2012 และสโมสรก็หวังที่จะจับทั้งคู่ต่อสัญญาใหม่ออกไป

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์