เสือใต้ยันขาย ริเบรี ต่อเมื่อได้ค่าตัวเท่า โด้




เสือใต้ยันขาย ริเบรี ต่อเมื่อได้ค่าตัวเท่า โด้ 

    บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาประกาศว่าหนทางเดียวที่จะปล่อย ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวกลั่นทีมชาติฝรั่งเศสออกไปคือต้องได้รับค่าตัวเป็นสถิติโลกเช่นเดียว กับ คริสเตียโน โรนัลโด เท่านั้น
       
        แม้ “ราชันชุดขาว” จะหว่านเม็ดเงินคว้าซูเปอร์สตาร์อย่าง ริคาร์โด กาก้า, คริสเตียโน โรนัลโด และ คาริม เบนเซมา เข้าสู่ทีมแล้ว ทว่ายังไม่วายมีข่าวพัวพันกับ “ไกเซอร์ฟรองค์” อย่างต่อเนื่อง แม้ว่า “เสือใต้” จะยืนกรานมาตลอดว่าไม่คิดขายให้ใครโดยเด็ดขาดก็ตาม
       
        ล่าสุด ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธานสโมสรดังแห่งแคว้นบาวาเรียออกมาย้ำผ่านทาง สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาเมืองเบียร์ว่า “ข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีความจำเป็นใดๆ กับเราเลย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราได้โค้ชใหม่ (หลุยส์ ฟาน กัล) เข้ามา เขาก็ต้องการเตรียมทีมอย่างสงบ และคงไม่ออกมาพูดเรื่อง ริเบรี ได้ทุกวี่ทุกวัน”
       
        “แต่ถ้าใครอยากให้ ริเบรี ไปจากเราก็ควรจะได้รับการตีราคาในตลาดนักเตะที่สมน้ำสมเนื้อ หาก คริสเตียโน โรนัลโด มีค่าตัว 94 ล้านยูโร (ประมาณ 4,606 ล้านบาท) ริเบรี ก็ควรจะมีมูลค่าไม่ด้อยไปกว่ากัน ซึ่งถ้าไม่มีข้อเสนอระดับนั้นเข้ามา เขาก็จะอยู่กับเราต่อไปโดยมีสัญญาจนถึงปี 2011” ไกเซอร์ฟรานซ์ กล่าว



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 กรกฎาคม 2552 22:44 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์