เสือใต้พลิกอัดม้าลาย 3-1 สิงห์เหนือเสร็จเสือเหลือง

เสือใต้พลิกอัดม้าลาย 3-1 สิงห์เหนือเสร็จเสือเหลือง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 มีนาคม 2549 01:31 น.

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค พลิกฟอร์มกลับมาเอาชนะ ม้าลาย ดุ๊ยสบวร์ก ไปได้ 3-1 ทำคะแนนทิ้งห่างเป็นจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจาก สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 2 พลาดท่าคาถิ่นให้แก่ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่สามารถส่ง ไกเซอร์น้อย มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีมลงสนามได้ในนัดนี้เนื่องจากมีอาการเจ็บต้นขา ทำให้หน้าที่ปั้นเกมตกเป็นของ เมห์เม็ต โชล มิดฟิลด์ตัวเก๋า ส่วนคู่กองหน้ายังเป็นการประสานงานกันระหว่าง เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กับ รอย มาคาย

เริ่มเกมการแข่งขันแม้ว่าพลพรรคเสือใต้จะเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่ก็เกือบจะโดนทีเด็ดของดุ๊ยสบวร์ก ตอบโต้ไปหลายต่อหลายครั้ง ครึ่งชั่วโมงผ่านไปทีมเยือนเกือบจะได้ประตูนำเมื่อ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ เปิดบอลเข้ากลางให้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช กระโดดโหม่งคนเดียวแต่บอลเหินข้ามคานออกไป เจ้าบ้านพยายามตั้งรับเอาไว้และมาอาศัยความผิดพลาดของ มาร์ติน เดมิชเชลิส ในนาทีที่ 40 ทำให้ อับเดลาซิซ อฮันฟูฟ์ ฉกเข้าไปยิงผ่านมือ มิชาเอล เรนซิงก์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวมาเฝ้าเสาแทน โอลิเวอร์ คาห์น ที่บาดเจ็บ จบ 45 นาทีแรกเจ้าถิ่นออกนำ 1-0

เข้าสู่ครึ่งเวลาหลัง บาเยิร์น มิวนิค ไม่พูดพร่ำทำเพลงลงมาเปิดฉากบุกกระหน่ำใส่เพื่อทวงประตูคืนทัน แต่กว่าจะประสบความสำเร็จต้องรอจนถึงนาทีที่ 66 เมื่อ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช รับบอลจากการจิ้มให้ของ รอย มาคาย เข้าไปซัดตีเสมอให้ทีมเยือนเป็น 1-1 เจ้าบ้านที่ยันมาได้ดีตลอดเสียกระบวนในทันทีอีกห้านาทีถัดมา สกอร์ไหลเป็น 2-1 สำหรับทีมเยือนเมื่อ ซาลิฮามิดซิช สาดบอลให้ มาคาย วิ่งเบียดกองหลังเจ้าถิ่นก่อนกระดกบอลข้ามหัว ยอร์ค ค็อก นายทวารม้าลายเข้าไปอย่างสวยงาม

เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ขุนพลเสือใต้ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจมาได้ประตูตอกฝาโลงเป็น 3-1 เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองแทงทะลุให้ มาคาย แปบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ครบ 90 นาที บาเยิร์น มิวนิค พลิกกลับมาเอาชนะดุ๊ยสบวร์ก สำเร็จ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 65 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด ทิ้งห่าง ฮัมบูร์ก รองจ่าฝูงเป็น 9 แต้ม

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
โคโลจญ์ เสมอ ไอทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1
ดุ๊ยสบวร์ก แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3
ฮัมบูร์ก แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-4
ไมนซ์ 05 เสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-2
ชาลเก้ 04 เสมอ โวล์ฟสบวร์ก 2-2
สตุ๊ดการ์ท แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-2
แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ ฮันโนเวอร์ 5-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์