เสือใต้ฝืดแค่เจ๊า,สิงห์เหนือมีชัย

เสือใต้ฝืดแค่เจ๊า,สิงห์เหนือมีชัย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 ธันวาคม 2548 01:29 น.

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มีแผ่วเล็กน้อยหลังทำได้แค่เสมอกับ สตุ๊ตการ์ท 0-0 ในศึกบุนเดสลีกา ขณะที่ ฮัมบูร์ก โชว์ฟอร์มดุไล่อัด โคโลญจน์ 3-1 ไล่ตามจ่าฝูงเหลือ 4 แต้ม

ฟุตบอลบุนเดสลีกา นัดที่ 15 ของฤดูกาล สตุ๊ตการ์ท เปิดรังก็อตลีบ เดมเลอร์ ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง นัดนี้เจ้าถิ่นมี ยอน ดาห์ล โทมัสสัน ยืนไล่ล่าตาข่าย ขณะที่ เสือใต้ ได้ มิชาเอล บัลลัค กลับมายืนทำเกมในแดนกลางอีกครั้ง

ทั้งสองฝ่ายไม่เร่งเครื่องมากนักทำให้เกมออกมาเนือยๆ โดยเป็น บาเยิร์น ที่ทำได้เหนือกว่าเล็กน้อย และโอกาสใกล้เคียงที่สุดในครึ่งแรกเป็นการยิงไกลของ บัลลัค แต่ตรงตัวของ ติโม ฮิลเดบรันด์ อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 42 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อ เซบาสเตียน ไดรส์เลอร์ ไปเตะ ลูโดวิช มากยิน อย่างน่าเกลียด จึงโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

จากนั้นในครึ่งหลัง บาเยิร์น ต้องหันมาเล่นเกมรับเน้นความรัดกุม ขณะที่เกมรุกของ สตุ๊ตการ์ท ก็ไม่เฉียบขาดเท่าใดนัด โดยในนาทีที่ 63 ซโวนิเมียน์ ซอลโด้ ได้โขกโล่งๆ แต่เบาไปเข้ามือ โอลิเวอร์ คาห์น ครบ 90 นาทีแบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ บาเยิร์น มี 38 แต้มจาก 15 นัด รั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วนม้าขวา อยู่อันดับ 9 มีเพียง 19 คะแนน

ด้าน สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก เกมรุกยังจัดจ้านไล่อัด โคโลญจน์ ไป 3-1 จากประตูของ ทีโมที อาตูบ้า นาทีที่ 43 เบนจามิน เลาธ์ นาทีที่ 54 และ เซอร์เก บาบาเรซ นาทีที่ 73 ขณะที่แพะบ้าแก้ตืนได้จาก ชิคเค่ ในนาทีที่ 58 ทำให้ ฮัมบูร์ก มี 34 แต้มจาก 15 นัด ยังอยู่ในอันดับสองแต่ตามหลัง บาเยิร์น เหลือเพียง 4 แต้มเท่านั้น

สรุปผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แพ้ เนิร์นแบร์ก 0-1
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แพ้ ฮันโนเวอร์ 0-2
ฮัมบูร์ก ชนะ โคโลญจน์ 3-1
ไกเซอร์สเลาเทิร์น - ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (เลื่อนการแข่งขันเนื่องจากสนามร้าว)
แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ ดุ๊ยส์บวร์ก 2-0
สตุ๊ตการ์ท เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 0-0
อาร์มิเนีย บีเลเฟลด์ แพ้ ชาลเก้ 0-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์