เสือใต้ทำใจหาก ริเบรี อยากย้าย ก็ยากจะรั้ง




เสือใต้ทำใจหาก ริเบรี อยากย้าย ก็ยากจะรั้ง

       ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับแบบหนักใจหาก ฟรองค์ ริเบรี ปีกซ้ายตัวทีมชาติฝรั่งเศส อยากย้ายทีมก็คงเป็นการยากที่จะรั้งตัวเอาไว้ ชี้ตอนนี้มี 2 ทางออกเท่านั้นคือขายไป หรือไม่ก็จับต่อสัญญาใหม่
       
        ริเบรี ตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองทีมยักษ์ใหญ่จากเวที ลา ลีกา สเปน ที่อยากได้ไปเสริมทัพ แต่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี น่าจะหมดหวัง เนื่องจากอดีตนักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ เพิ่งออกมาเปรยว่าไม่ปลื้มสภาพอากาศแปรปรวนที่ อังกฤษ
       
        ล่าสุด เบ็คเคนเบาเออร์ ขาใหญ่ประจำถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ออกมาเปิดเผยผ่านหนังสือพิมพ์ บิลด์ เกี่ยวกับ ริเบรี ที่มีสัญญาจนถึงปี 2011 ว่า ผมมองว่ามีอยู่ 2 ทางเลือกเท่านั้น คือต่อสัญญาฉบับใหม่และเลิกคุยเรื่องย้ายทีม หรือไม่ก็รับข้อเสนอจากทีมอื่น
       
        ผมหวังว่า ริเบรี จะอยู่กับ บาเยิร์น และต่อสัญญาใหม่ เพราะเขาคือนักเตะที่ผมยกให้เทียบชั้นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด แต่ถ้าเขาต้องการย้ายทีมก็คงเป็นการยากสำหรับเราที่จะรั้งตัวเอาไว้ เบ็คเคนเบาเออร์ กล่าวในท้ายที่สุด
       
        ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด กล่าวถึง ริเบรี ที่จะมีค่าตัว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ว่า ผมคงพอใจมากหาก ริเบรี มาเล่นให้เราในฤดูกาลหน้า อันดับแรกผมจะคุยกับ บาเยิร์น และบอกว่านักเตะเขาคือเป้าหมายของเรา จากนั้นก็เจรจาถึงการย้ายทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์