เสือใต้กำลังคึกน่าเชือดลียง

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก "เสือใต้"บาเยิร์น ที่ฟอร์มกำลังฮอตจะเปิดบ้านพบกับ ลียง จากลีกน้ำหอม ตามหน้าเสื่อ "เสือใต้" เป็นต่อเล็กๆ แต่บอลลูกกลมๆ ...อะไรก็เกิดขึ้นได้!!!

วันพุธที่ 21 เม.ย.


ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

บาเยิร์น(เยอรมัน)-ลียง(ฝรั่งเศส)- "เสือใต้" ไล่ต้อนฮันโนเวอร์ 7-0 กลับมายึดบัลลังก์จ่าฝูง เรียกความมั่นใจมาได้เพียบ น่าจะใช้ชุดเดิมเป็นหลัก แนวรุกครบครัน ฟรองก์ ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน, โธมัส มุล เลอร์ และอิวิก้า โอลิช แต่ไม่มี ฟาน บอมเมล ที่ติดโทษแบน

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษา ประตู ฮันส์-ยอร์ก บุตต์ กองหลัง ฟิลิปป์ ลาห์ม, มาร์ติน เดมิเคลิส, ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น และ ดิเอโก้ กอนเตนโต้ กองกลาง มาร์ก ฟาน บอมเมล, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, อาร์เยน ร็อบเบน, โทมัส มุลเลอร์ และ ฟรองก์ ริเบรี่ กองหน้า อิวิก้า โอลิช

ด้านแชมป์ลีกเอิง 7 สมัยซ้อน ได้ ลิซานโดร โลเปซ และ ซิดนีย์ โกวู ปีกขวาตัวเก๋าพ้นโทษแบนกลับมา

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู อูโก้ โยริส กองหลัง อองโตนี่ เรเวย แยร์, คริส, เฌเรมี่ ตูลาล็อง และ อาลี ซิส โซโก้ กองกลาง มิราเลม ปานิช, คิม คัลล์สตรอม, ซิดนีย์ โกวู และโฮโนราโต้ เอแดร์สัน กองหน้า ลิซานโดร โลเปซ กับ บาเฟติมบี้ โกมิส

ช่วงหลังทั้งสองทีมเจอกันบ่อย ล่าสุดก็เมื่อ ฤดูกาลที่แล้ว ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลียงเสมอที่มิวนิก 1-1 ก่อนแพ้คาบ้าน 2-3 สุดท้าย พี่เสือเป็นแชมป์กลุ่มเอฟ ลียงเป็นรองแชมป์กลุ่ม ควงกันเข้ารอบ 16 ทีม สุดท้าย ทว่าเกมนี้ "พี่เสือ" เรียกความมั่นใจมาได้เพียบ ยิ่งเล่นในถิ่นอัลลิแอนซ์ อารีน่าด้วย เชื่อว่าบาเยิร์นที่กระหายชัยชนะอย่างมากและเล่นต่อหน้าแฟนบอลน่าจะกุมความได้เปรียบ เก็บชัยได้ในเกมแรก

พรีเมียร์ชิพ

ฮัลล์-วิลล่า
- เป้าหมายต้องการ 3 แต้ม ทั้งคู่ "เดอะไทเกอร์ส" ต้องการเพื่อความอยู่รอด มี โจซี่ อัลติดอร์ กับ เคร็ก เฟแกน ล่าตาข่าย ส่วน "สิงห์ผยอง" ล่าสุดบุกชนะปอร์ตสมัธ ทำให้มี 58 แต้ม ตามหลังแมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 5 เพียง 4 แต้ม ยังต้องการชัยชนะเพื่อโควตายุโรป มาร์ติน โอนีล ใช้ชุดเดิม มี ยอห์น คาริว กับ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ในเกมรุก น่าจะแลกหมัดกันสนุก ก่อนที่จะแบ่งแต้มกันไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์