เสือใต้ จ้องจะคว้าตัว โอลิชเข้าถิ่น

ได้มีสื่อของเมืองเบียร์ ออกข่าวว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กำลังเตรียนตัวไล่ล่าที่จะคว้าตัว อิวิก้า โอลิช สตาร์ ฮัมบูร์ก มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะรายนี้ใกล้ที่จะหมดสัญญากับทีม ต้นสังกัด อยู่

บาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาลูกหนังเยอรมัน ตกเป็นข่าวที่ว่า สนใจที่จะดึงตัว อวิก้า โอลิช กองหน้าทีมชาติ โครเอเชีย มาเสริมความคมให้กับทีม "เสือใต้"  หลังที่เจ้าตัวใกล้ที่จะหมดสัญญากับ ฮัมบูร์ก ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงานวันจันทร์ที่ผ่านมา


"สื่อบิลด์"  หนังสือพิมพ์ดังแห่งเมืองเบียร์ ได้กล่าวถึงคำพูดของ สาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้  ประธานสโมสร "เสือใต้" ว่า "เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อิวิก้า โอลิช จะมาค้าแข่งกับลูก้า โทนี่ และมิโรสลาฟ โคลเช่ ได้อย่างลงตัว เราจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะนำเขามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมในฤดูกาลหน้า"

ทางด้าน เอเยนต์ส่วนตัว กอร์ดอน สติปิค  ของโอลิช ก็ออกมายืนยังว่า เขาได้รับรู้เรื่องที่ได้มีทีมบาเยิร์นมิวนิค ให้ความสนใจในตัวเขา โอลิช เป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า "ผมได้รับข่าวสารเมื่อวันจจันทร์ เกี่ยวกับความสนใจที่เป็นรูปประธรรมมาจาก บาเยิร์น"

ในทั้งนี้ สตีปปริ เคยได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า นักเตะชาวโอแอต รายนี้ ยังจะให้ความสำคัญกบการตัดสินใจในเรื่องของอนาคต ในถิ่น ฮาเอสอา นอร์ดบังก์ อารีน่า เป็นอันดับแรก ก่อนจะมองหาทางเลือกอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ แต่จะไม่ย้ายออกในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์