เสือเหลืองไม่ต่อสัญญา คลิโมวิซ

เป็นกองหน้าที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยก็ว่าได้สำหรับกองหน้าวัย 35 ปีชาวอาร์เจนติน่า ดีเอโก้ คลิโมวิซ ของทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาของเยอรมัน

ล่าสุดได้รับการยืนยันมาจากสโมสร ดอร์ทมุนต์ เป็นที่แน่นอนแล้วว่าในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงสโมสรจะไม่ทำการต่อสัญญากองหน้าวัย 35 ปีรายนี้หลังจากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งตั้งแต่ปี 2007

เป็นกองหน้าที่มีความเฉียบคมและฝีเท้าดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า สร้างชื่อให้กับตัวเองเป็นอย่างมากทีเดียวในสมัยที่ค้าแข้งกับทาง หมาป่าแห่งเมืองเบียร์ โวล์ฟบวร์ก หลังจากที่หมดสัญญากองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ก็เลือกที่จะย้ายมาซบเสือเหลืองและในทีมนี้เองแม้ว่าจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยครั้งแต่กองหน้ารายนี้ก็ถือว่าเป็นคนสำคัญของทีมเสมอ

คำแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทสมุนต์ ทางเราขอขอบคุณเป็นอย่างมากที่ทาง คลิโมวิซ ทำทุกอย่างเพื่อสโมสร แฟนบอลและพวกเราจะจดจำเขาไว้ในฐานะที่เป็นนักเตะของทีม โบรุสเซีย ซึ่งเราหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับทีมอื่นต่อไปในอนาคต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์