เสือเหลืองเสียวหลัง!ผีพร้อมจ่าย 34 ลป.รวบรอยส์ลงหลุม

เสือเหลืองเสียวหลัง!ผีพร้อมจ่าย 34 ลป.รวบรอยส์ลงหลุม

Daily Star แท็บลอยด์สัญชาติผู้ดีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเป็น 1 ใน 3 สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกที่พร้อมทุ่มเงิน 34 ล้านปอนด์ตามค่าฉีกสัญญาคว้ามาร์โก รอยส์แกนรุกคนสำคัญของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เดวิด มอยส์ได้เข้ามาร่วมวงไล่ล่าตัวดาวเตะวัย 24 ปีภายหลังจากที่อาร์เซน่อลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ทว่ากองหน้าทีมชาติเยอรมนีได้พยายามออกมาปัดข่าวดังกล่าวโดยบอกว่า"ผมอาศัย อยู่ที่นี่และตอนนี้ผมก็พอใจมากๆกับการเป็นนักเตะของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

"ผมมีสัญญากับสโมสรจนถึงเดือนมิ.ย. 2017 ทุกอย่างมันดูไม่ค่อยจะสมเหตุสมผลเท่าไหร่นะ"


"ปีศาจแดง"อาจรู้สึกว่าพวกเขาน่าจะมีทางเลือกในการปั้นเกมรุกมากกว่านี้และ บางทีรอยส์ก็น่าจะเป็นนักเตะที่มอยส์มองว่าเหมาะสมกับการเชื่อมตำแหน่งมิด ฟิลด์และกองหน้าในทีมของเขา อย่างไรก็ตามเจอร์เก้น คล็อปป์น่าจะต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อรั้งอดีตดาวเตะโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคเอาไว้หลังเคยเห็นชินจิ คากาวะย้ายออกจากเวสฟาเล่นสเตเดี้ยมไปอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแล้ว

รอยส์กระหน่ำไป 18 ประตูและ 11 แอสซิสต์จากทุกรายการในฤดูกาลที่แล้วและบางทีเขาเป็นนักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจเมื่อมองจากอนาคตของเวย์น รูนี่ย์ที่ยังไม่มีความมั่นคงตลอดช่วงที่ผ่านมา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์