เสือเหลืองยันไม่มีวันขาย ซูโบติค

เป็นกองหลังที่โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นมากทีเดียวในช่วงนี้ให้กับทีม เสือเหลือง สำหรับกองหลังชาวเยอรมันวัย 21 ปี นีเวน ซูโบติค ซึ่งตอนนี้สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้สำเร็จและได้รับการจับตามองจากสื่อในประเทศเยอรมันว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาแทนที่ของ คริสเตียน เวิร์น ได้อย่างแน่นอนในอนาคต

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ของยเอรมันหลายฉบับได้ออกมารายงาน เจอร์เก้น คอปส์ กุนซือหนุ่มไฟแรงของทีมเสือเหลืองได้ออกมาประกาศไม่มีวันที่จะขายกองหลังดาวโลดรายนี้ออกไปจากทีมแน่นอนหลังจากที่ทราบว่าตอนนี้มีความสนใจจากทางอิตาลี่กำลังจับตามองอยู่

เจอร์เก้น คอปส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเทศเยอรมัน ผมบอกได้เลยว่าจะไม่มีทางที่ผมจะทำการขายดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ออกไปจากทีมแน่นอนหลังจากที่เขางัดฟอร์มสุดยอดออกมาจนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้สำเร็จ แถมตอนนี้เขาก็ได้รับความสนใจจากทางอิตาลี่ที่มีความต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งผมบอกได้เลยว่าจะไม่มีวันที่ นีเวน ซูโบติค จะเดินทางไปค้าแข้งในอิตาลี่

สื่อในเยอรมันยังได้ออกมาแฉด้วยว่า ข้อเสนอของทาง นาโปลีจำนวน 4.5 ล้านปอด์นถูกทางเสือเหลืองปฏิเสธแบบไม่มีเยื่อใย แถมทางเอซี มิลาน ยักาใหญ่ในอิตาลี่ก็กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหลังรายนี้อยู่อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์