เสือเหลืองจัดเต็มนัดเยือนชัคเตอร์

"เสือเหลือง" ขนชุดใหญ่เยือน "ชัคเตอร์" เกมรุกใช้ "เกิตเซ-รอยส์" ทำเกม หอกเป้าวาง "เลวานดอฟสกี" ล่าตาข่าย ส่วน "โดเนตส์ค" วาง "ฟาเบียโน" ล่าตาข่าย


ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดวันพุธที่ 13 ก.พ.
ชัคเตอร์ - ดอร์ตมุนด์ (02.45 น.)

       ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันพุธที่ 13 ก.พ. ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ยอดทีมของยูเครน เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ แชมป์ 2 สมัยแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

       ความพร้อมเกมนี้ มีเซียร์ ลูเชสคู กุนซือจอมเก๋า ชาวโรมาเนีย ของ ชัคเตอร์ มีทีมที่พร้อมสมบูรณ์เต็มที่ และไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มหรือติดโทษแบนเลย โดยแดนหลังมี ดมิทรี ชีกรินสกี เป็นตัวหลัก แล้วใช้ ดาริโย เซอร์นา กับ รัซวาน รัต เป็นฟูลแบ๊ก

       ส่วนแดนกลางอยู่กันพร้อมหมด ไม่ว่าจะเป็น แฟร์นันดินโญ, อเล็กซ์ เตเซรา และ ไทสัน ส่วนแดนหน้าวาง เกนริค เอ็มคิตาร์ยาน เพลยเมคเกอร์อาร์เมเนีย ทำเกมอยู่ด้านหลังของ หลุยส์ ฟาเบียโน

       ด้าน เจอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์หนุ่มของ ดอร์ตมุนด์ พักนักเตะไปหลายคนในเกมที่แพ้ ฮัมบวร์ก แบบหมดรูป 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ เตรียมขนชุดใหญ่กลับมาลงเล่นอีกครั้ง โดยมี มาร์เซล ชเมลเซอร์ กลับมาเป็นแบ๊กซ้าย ขณะที่ เนเวน ซูโบติช จะกลับมายืนแทน เฟลเป ซานตานา ที่เจ็บพอดี

       แผงกลางใช้ อิลคาย กุนโดกัน กลับมาเป็นตัวจริง โดยจะประสาน เซบาสเตียน เคห์ล และ นูริ ซาฮิน โดยถอย สเวน เบนเดอร์ ไปยืนแบ๊กซ้าย ส่วนเกมรุกใช้ ยาคุบ บลาซีคอฟสกี ทำเกมริมเส้น โดยมี มาร์โก รอยส์ กับ มาริโอ เกิตเซ เป็นตัวทำเกมอยู่ด้านหลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าตัวเป้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์