เสือเหลือง ลั่นไม่ขาย ซูโบติช ให้ เรือใบ

"เสือเหลือง" ลั่นไม่ขาย "ซูโบติช" ให้ "เรือใบ"


















โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันไม่คิดขาย เนเวน ซูโบติช ปราการหลังเลือดเซิร์บ หลังจากมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้
       
        มีข่าวลือว่า มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี จะควักเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ดึง ซูโบติช กองหลังเลือดเซิร์บของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ แม้ว่าจะสอย โคโล ตูเร และ โจลีออน เลสค็อตต์ มาอุดรูรั่วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
       
        ร้อนถึง ฮานส์-โจอาคิม วาทซ์เค ผู้จัดการทั่วไปของ ดอร์ทมุนด์ ต้องออกมาแสดงทัศนเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น แมนฯซิตี สามารถยื่นข้อเสนอได้ทันทีหากว่าต้องการ แต่สิ่งที่เราจะบอกก็คือว่า เนเวน ซูโบติช ไม่ได้มีไว้ขาย
       
        นอกจาก แมนฯซิตี ซูโบติช ยังเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน แข้งวัย 20 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เสือเหลือง ถึง 5 ปีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมายอมรับภูมิใจที่มีหลายสโมสรให้ความสนใจ
       
        ถือเป็นความภูมิใจอันยิ่งใหญ่ หากว่ามีสโมสรชื่อดังอยากได้ตัวผมไปเสริมทัพ แต่ว่าผมมีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2014 และยังคงต้องการจะประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้ก่อน อดีตนักเตะ ไมนซ์ 05 เปิดเผย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์