เสือเปิดฉากเจรจาดึง ฟาร์ท

ประสบปัญหาอย่างมากทีเดียวในเวลานี้สำหรับกองกลางชาวดัชต์วัย 25 ปี ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ที่ย้ายออกจากทีม ฮัมบูร์ก ไปอย่กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แม้ว่าในยุคของ แบรนด์ ชูสเตอร์ จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ฆวนเด้ รามอส กุนซือของทีมคนปัจจุบันกับไม่สนใจพร้อมทั้งดร็อปกองกลางรายนี้ออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง

สื่อชื่อดังของสเปน มาร์ก้า ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กำลังเปิดฉากเจรจากับทางสโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมันอย่าง เสือใต้ หลังจากที่ทาง บาเยิร์น ต้องการที่จะได้ตัว ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ไปร่วมทีม

" ตอนนี้เราเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจากับทาง บาเยิร์น พวกเขาติดต่อเข้ามาต้องการที่จะเจรจากับเราในเรื่องของการดึงตัว ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ไปร่วมทีม เราทราบดีว่าเขาเองก็ต้องการที่จะย้ายออกไปจากทีมเช่นเดียวกัน ในช่วงที่ผ่านมาเขาต้องตกเป็นตัวสำรองของทีมอย่างต่อเนื่องและผมเองก็เชื่อว่าการเจรจาในครั้งนี้จะผ่านไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน เราต้องการที่จะได้ข้อสรุปในเรื่องนี้อย่างรวดเร็วที่สุด "

สื่อชื่อดังของสเปนยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ ทาง เรอัล มาดริด เองได้ตั้งค่าหัวของกองกลางรายนี้เอาไว้สูงถึง 15 ล.ยูโรเลยทีเดียวหากใครต้องการที่จะได้ตัวไปร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์