เสือเตี้ยแค้นทวีทยินดีหมึกพอลลาโลก

"เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ใจร้าย ทวีทข้อความยินดี กับการตายของ "หมึกพอล" ชี้เพราะอาถรรพ์คำทำนาย ทำ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินาพ่ายเยอรมนีร่วงตกรอบ เวิลด์ คัพ 2010


ในขณะที่เด็กๆ และเหล่าแฟนบอลทั่วทั้งโลก ต่างแสดงความเสียใจกับการจากไปของ หมึกพอล เจ้าหมึกดาวเด่นจากศึกฟุตบอลโลก 2010 ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดตำนานแข้งชาวอาร์เจนตินากลับส่งข้อความแสดงความยินดีผ่านทวิตเตอร์ กับการจบชีวิตของหมึกยักษ์นักทำนายในครั้งนี้

หมึกพอล ปลาหมึกยักษ์แห่งศูนย์วิจัยทางทะเล ในเมือง โอเบอร์เฮาเซ่น ประเทศเยอรมนี กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งโลก จากการทำนายผลการแข่งขันของทีม อินทรีเหล็ก ได้อย่างถูกต้องแม่นยำทั้งหมดตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงอันดับ 3 รวมทั้งเกมชิงชนะเลิศระหว่างสเปนกับฮอลแลนด์ด้วย

จากข้อเท็จจริงดังกล่าว ทำให้  เสือเตี้ย ซึ่งรับบทเทรนเนอร์นำทีมชาติอาร์เจนตินาลงเล่นใน เวิลด์ คัพ 2010 เชื่อว่า การที่ทีม ฟ้า-ขาว แพ้ต่อเยอรมนีอย่างย่อยยับ 0-4 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นผลมาจากอาถรรพ์คำทำนายของ หมึกพอล เช่นกัน

และภายหลังข่าวการตายของ หมึกพอล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เดอะเตี้ย จึงได้ส่งข้อความผ่าหน้าทวิตเตอร์ของตัวเองว่า ผมดีใจที่ปลาหมึกหมอผีนั่นตายได้ซะที เป็นเพราะมันนั่นแหละที่ทำให้เราตกรอบบอลโลก

อย่างไรก็ตามไม่มีการยืนยันว่าชื่อบัญชีทวิตเตอร์ ดีเอโก้ มาราโดน่า นี้ เป็นของ เสือเตี้ย ตัวจริงหรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์