เสือเตี้ยส่งเตเบซตัวจริงยิงแซมบ้า

เสือเตี้ยส่งเตเบซตัวจริงยิงแซมบ้า

 

หลังจากปล่อยให้สื่อคาดเดาไปต่างๆนานา ล่าสุด ดิเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์ทีมชาติฟ้า-ขาวอาร์เจนติน่าก็ได้ประกาศขุนพลที่จะทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับคู่ปรับตลอดกลางอย่างบราซิลในวันเสาร์นี้แล้ว โดยมีคาร์ลอส เตเบซและลีโอเนล เมสซี่ ยื่นเป็นคู่หัวหอก

ก่อนหน้านี้ สื่อคาดว่ามาร์ติน ปาแลร์โม่ นักเตะประสบการณ์สูงของโบค่าจูเนียร์อาจจะเป็นม้ามืดที่ได้ตำแหน่งของเตเบซไปแทน ขณะที่ลิซานโดร โลเปซ, เซอร์จิโอ อาเกโร่ และเอเซเกล ลาเวซซี่ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ

โดย 11 ตัวจริงของแชมป์โลก 2 สมัยที่จะลุยสนามห้ำหั่นกับเซเลเซามีดังนี้

มาริอาโน่ แอนดูฮาร์, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, นิโคลาส โอตาเมนดี้, เซบาสเตียน โดมินเกซ, กาเบรียล เอ็นเซ่, มักซิมิลิอาโน่ โรดริเกรซ, ฮาเบียร์ มาสเคราโน่, ฮวน เซบาสเตียน เวรอนล, เฮซาส ดาโตโล่, ลีโอเนล เมสซี่ และคาร์ลอส เตเบซ

อย่างไรก็ตาม โผรายชื่อนี้จะไม่ได้มาจากปากของเสือเตี้ยโดยตรง เพราะเป็นการคาดเดาของสื่อที่เอาไปถามเสือเตี้ยเลยในงานแถลงข่าว และได้รับคำตอบมาว่า ใช่ นั่นแหละ

เราจะต้องสู้กับบราซิลให้ได้ เราจะต้องเอาบอลไปซุกก้อนตาข่ายพวกเขาให้ได้ เราจะต้องระวังกาก้า, โรบินโญ่, หลุยส์ ฟาเบียโน่ ให้ดี สำหรับพวกเขาแล้ว อย่าปล่อยให้พวกเขาได้มีโอกาสสวนกลับเร็วเชียว และก็ต้องระวังลูกยิงซ้ำด้วย



 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์