เสือเตี้ยยันไม่ชอบประจบเซย์โนทำงานรับใช้ฟีฟ่า

เสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ออกหมัดเด็ดใส่ ฟีฟ่า เข้าอย่างจัง ยืนกรานไม่สนใจเข้าร่วมเป็น 1 ในสมาชิกผู้คอยประจบประแจง เพื่อสนองความต้องการของตนเอง ตามรอยบรรดาอดีตแข้งดังหลายรายในขณะนี้ ยอมรับไม่สามารถหลอกตัวเองให้ทำเรื่องน่าละอายใจเช่นนี้ได้จริงๆ


ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตดาวเตะระดับตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดเผยว่า ไม่มีความสนใจแม้แต่นิดเดียว ที่จะเสนอหน้ารับใช้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของตนเอง ตามรอยของบรรดานักเตะชื่อดังในอดีต อาทิ เปเล่, มิเชล พลาตินี่ และ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์


เสือเตี้ย ยอมรับผ่านสถานีโทรทัศน์ในประเทศโคลอมเบียว่า ตนอาจจะตัดสินใจทำในสิ่งเดียวกับทั้ง 3 ตำนานแข้งชื่อก้องโลกก็เป็นไปได้ เพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ดูน่าเคารพยกย่องมากยิ่งขึ้น แต่ถึงอย่างนั้น ก็จะไม่มีวันยอมลดตัวลงมาประจบประแจง เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานองค์กรลูกหนังโลกคนปัจจุบัน อย่างแน่นอน


มาราโดน่า กล่าวว่า ถ้าหากว่าผมอยากจะโอบกอด แบล็ตเตอร์ อย่างรักใคร่ ผมคงจะเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกฟีฟ่า ไปแล้ว แต่ผมก็คงจะรู้สึกละอายแก่ใจเลยทีเดียว พลาตินี่ ได้เป็นประธาน ยูฟ่า ในเวลานี้ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ประจบประแจง แบล็ตเตอร์ มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว เปเล่ ทำตัวเป็นผู้ปกป้อง ฟีฟ่า ขณะที่ เบ็คเค่นเบาเออร์ ช่วยให้เยอรมันได้จัดศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เมื่อนักเตะคนใดก็ตามไม่ได้สัมผัสความมีชื่อเสียงอย่างที่เคยเป็น พวกเขาก็จะมีความสำคัญลดลง และนั่นก็กลายเป็นความกระหายอยาก มันช่างน่าเศร้าใจที่สุดเลย แต่ผมยังยอมรับว่าพวกเขาเหล่านั้นเป็นนักฟุตบอลชั้นยอด


อย่างไรก็ตาม อดีตจอมทัพ ฟ้า-ขาว วัย 46 ปี ยังคงตระหนักดีถึงสิ่งที่ควรจะทำหากต้องการจะสานสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น แต่ก็ไม่มีความต้องการที่จะเข้าร่วมกับองค์กรที่ไม่ตรงตามบุคลิก และตัวตนของตนเองเช่นกัน โดยระบุว่า พวกเขาทุกคนต่างได้รับผลดีกันทั้งหมด แต่มันก็น่าเศร้าจริงๆ หากพวกเขาไม่ได้ปกป้องในสิ่งที่จำเป็นต้องได้รับการปกป้อง ฉะนั้น พวกเขาก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมอีกต่อไปแล้ว ฟีฟ่าต้องการมีสมาชิกผู้ทุจริตอีกหนึ่งคนในกลุ่ม แต่ผมไม่ได้สนใจแม้แต่นิดเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์