เสือเตี้ยควงแฟนสาวเวโรนิก้าสวีทพัทยา

 เสือเตี้ย แฮปปี้ ควงแฟนสาว เวโรนิก้า ทัวร์เมืองพัทยา 9 วัน พักโรงแรมหรูบรรยากาศส่วนตัวติดชายหาดจิ๊บๆ คืนละ 37,000 บาท แฟนบอลอึ้งใช่ มาราโดน่า หรือเปล่า ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธถ่ายรูปกับแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติ อ้างเป็นทริปพักผ่อนส่วนตัวไม่อยากให้เป็นข่าว และมาดเท่เหลือรับประทาน สูบซิการ์ควันโขมง พร้อมเดินทางลิ้มรสภัตตาคารจีน สั่งอาหารซีฟู้ดของโปรด ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว 3 ตัว และปลาหมึกสดย่างโซ้ยหมดเรียบ 


     ภายหลังที่ เสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เดินทางมายังเมืองไทย เมื่อช่วงบ่ายของ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา จากนั้นได้เดินทางต่อไปยังโรงแรมเชอราตัน สี่พระยา กทม. ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังพัทยา จ.ชลบุรี โดยการเดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้ เสือเตี้ย ได้ควง เวโรนิก้า แฟนสาววัย 31 ปีมาด้วย ซึ่งทันทีที่มาถึงชลบุรีได้ไปเที่ยวที่สวนเสือศรีราชา ก่อนเข้าพักที่โรงแรมซีแซนซัน ซึ่งเป็นโรงแรมเลียบชายหาดส่วนตัวสุดหรูย่านพัทยาใต้ ทั้งนี้ที่พักของอดีตกุนซือผู้พานักเตะฟ้า-ขาว สู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นบ้านหลังใหญ่ภายในรีสอร์ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางอาการตื่นเต้นของพนักงานต้อนรับประจำโรงแรมที่ได้สัมผัสกับเทพเจ้าลูกหนังแห่งอาร์เจนไตน์
 
     โดยนสพ.สยามกีฬารายวัน ได้ส่งทีมข่าวเกาะติดความเคลื่อนไหวของ มาราโดน่า ซึ่งเดินทางมาพักผ่อนที่พัทยา พร้อมกับแฟนสาว เวโรนิก้า โดยบรรยากาศที่โรงแรมซีแซนซัน เมื่อ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา แม้ว่าพนักงานต้อนรับ และนักท่องเที่ยวต่างชาติ และไทยหลายคนจะทราบว่า มาราโดน่า เดินทางมาพักที่โรงแรม แต่เนื่องจากเป็นสถานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ประกอบการเดินทางมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวโดยไม่มีข่าวให้สื่อได้ทราบล่วงหน้า ทำให้ไม่มีแฟนบอลฟ้า-ขาว ในเมืองไทยติดตามแต่อย่างใด



  มาดเท่สูบซิการ์การ์ด 2 คนคุมเข้ม

     ในเวลา 14.30 น. หลังจากที่ทีมข่าวสยามกีฬาได้เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของตำนานนักเตะอาร์เจนไตน์อยู่หน้าโรงแรมร่วมสองชั่วโมง หลังจากช่วงเช้าเจ้าตัวพร้อมกับแฟนสาวได้เข้าสปาเพื่อขัดผิว ในที่สุด เสือเตี้ย ในเสื้อสีดำ กางเกงสามส่วนสีน้ำเงิน สวมแว่นดำ ที่ปากสูบซิการ์ควันโขมง ซึ่งอดีตนักเตะฟ้า-ขาว วัย 49 ปี มีรูปร่างผอมกว่าที่ผ่านมา พร้อมด้วย เวโรนิก้า แฟนสาวคนปัจจุบันที่สวมเสื้อลายสีขาว-ดำ นั่งรถกอล์ฟอ้อมมาด้านหน้าของโรงแรม ก่อนที่จะลงจากรถกอล์ฟ และขึ้นรถตู้เพื่อเดินทางไปยัง นำซิงเรสเทอรองต์ ภัตตาคารอาหารจีน ย่านพัทยากลาง โดยมีการ์ดคนไทยสวมชุดซาฟารี 2 คนดูแลความปลอดภัย พร้อมด้วยคณะติดตามซึ่งเป็นชาวจีน โดยหนึ่งในนั้นเป็นผู้จัดการส่วนตัวของมาราโดน่า ซึ่งดูแลในทวีปเอเชีย ร่วมเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันด้วย




  เข้าภัตตาคารจีนโซ้ยปลากะพง 3 ตัว

     ทันทีที่ไปถึงภัตตาคารอาหารจีน มาราโดน่า พร้อมด้วยแฟนสาว ได้เดินเข้าไปในร้านโดยนั่งโต๊ะอาหารชั้น 2 ของภัตตาคาร โดยแหล่งข่าววงในรายงานว่า เสือเตี้ย ซึ่งชื่นชอบในอาหารซีฟู้ด ได้สั่งปลากะพงนึ่งซีอิ๊วจำนวน 3 ตัว รวมทั้งปลาหมึกย่าง และอีกหลายอย่าง รับประทานร่วมโต๊ะกับแฟนสาวอย่างสวีต ท่ามกลางสายตาของพนักงานต้อนรับ และแขกในร้านที่จับจ้องอย่างสงสัยว่าเป็นทางด้านอดีตนักเตะอาร์เจนตินาหรือไม่ โดย ดีเอโก้ มาราโดน่า พร้อมกับแฟนสาวใช้เวลารับประทานอาหารร่วม 2 ชั่วโมง ก่อนเดินออกจากร้าน พร้อมกับคาบซิการ์เช่นเคย




  เสือเตี้ย ปฏิเสธแฟนบอลขอถ่ายรูป

     อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคณะที่เดินทางมาด้วยจะเปิดประตูรถตู้เพื่อให้มาราโดน่าขึ้น และเดินทางต่อไปยังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พัทยากลาง ตามโปรแกรมที่เจ้าตัวได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ ทว่า ตำนานนักเตะวัย 49 ปี ไม่สนที่จะขึ้นรถ กลับเดินกอดคอเวโรนิก้า แฟนสาว เดินเลี้ยวซ้ายปรี่มายังร้านจิวเวลลี่ ซึ่งอยู่ถัดไปจากภัตตาคารเพียง 2 คูหาเท่านั้น โดยเวโรนิก้า สนใจยืนดูจิวเวลลี่หน้าร้าน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้เข้าร้าน ขณะที่เจ้าของร้านแสดงอาการตกใจหลังจากเห็นหน้านักเตะชื่อดังรายนี้ ด้านแฟนบอลที่จำได้ พยายามที่จะเดินเข้าไปขอถ่ายรูปคู่แต่ เสือเตี้ย ได้ปฏิเสธ โดยอ้างว่าต้องการพักผ่อนเป็นการส่วนตัว หวั่นว่าจะเป็นผู้สื่อข่าวที่แฝงตัวมา




  ทีมงานเซ็งมาราโดน่าเอาแต่ใจตนเอง

     หลังจากเวโรนิก้า ซึ่งมีมาราโดน่า ยืนกอดคอไม่ให้ห่างยืนชมเครื่องประดับหน้าร้านประมาณ 6 นาที ทั้งสองคนได้หันหลังกลับพร้อมกับเดินทางไปยังรถตู้ หน้าภัตตาคาร ซึ่งแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ระหว่างที่สุดยอดนักเตะขึ้นรถ เจ้าตัวได้แจ้งกับไกด์ว่าจะขอกลับที่พัก โดยไม่ขอเดินทางไปยังเซ็นทรัล พัทยากลาง ตามกำหนดที่ได้แจ้งไว้แต่อย่างใด ท่ามกลางความฉงนของคณะและไกด์ ก่อนที่รถตู้กลับมุ่งหน้ากลับไปยังโรงแรมซีแซนซัน ในเวลา 17.30 น. ของวันดังกล่าว




  จิ๊บๆ ค่าที่พัก 9 วันพักรวม 3.3 แสนบาท

     ส่วนโปรแกรมการเดินทางมาพักผ่อนของ เสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า ในเมืองไทยครั้งนี้ เจ้าตัวจะอยู่ที่พัทยาจนถึงวันที่ 6 มีนาคมนี้ โดยที่พักสุดหรูราคาคืนละ 37,000 บาท รวมค่าใช้จ่ายที่พัก 9 คืนเป็นเงิน 333,000 บาท ก่อนที่จะเดินทางไปยังโรงแรมเชอราตันในวันที่ 7 มีนาคม และเดินทางกลับประเทศอาร์เจนตินาต่อไป ด้านโปรแกรมในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ทางคณะที่เดินทางมาด้วย ไม่ทราบกำหนดการ เนื่องจากเสือเตี้ยจะบอกให้กับผู้จัดการส่วนตัวทราบในช่วงสายๆ ของวันถัดไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์