เสือเตี้ย เผยไม่สนบุทเชอร์ ยึดติดอดีต

ดีเอโก้ มาราโดน่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเผยว่าไม่สนใจ เทอร์รี่ บุทเชอร์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติสกอตแลนด์ จะยึดติดกับอดีตกับเหตุการณ์  ที่เขี่ย อังกฤษ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 1986 ที่แม็กซิโก พร้อมแขวะที่ "สิงโตคำราม" คว้าแชมป์โลก 1966 ที่ชนะ เยอรมัน 4-2 ทั้งที่ลูกยิงของ เจฟฟ์ เฮิร์สย์ ยังไม่เข้าประตู กลับไม่มีใครสนใจเอามาวิจารณ์

ดีเอโก้ มาราโดน่า กุนซือทีมชาติ อาร์เจนตินา ออกมาสวน เทอร์รี่ บุทเชอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ ว่าทำตัวเหมือนเด็กที่ยึดติดอยู่กับอดีต พร้อมทั้งออกมาประกาศว่าไม่ไม่มีทางยกโทษให้กับ เสือเตี้ย ตลอดชีวิตจากกรณีสวมบทจอมโจรใช้ท่า "แฮนด์ ออฟ ก็อต" อันลือลั่น อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า มาราโดน่าจะไม่มีทีท่าจะเสียสมาธิแม้แต่นิดเดียว



มาราโดน่า กุนซือทีมชาติอาเจนติน่า ออกมาเผยว่า "ผมไม่จำเป็นต้องไปหาเขา ผมไม่รู้ว่าทำไม บุทเชอร์ ถึงมี ทัศนคติแบบนี้ ถ้าผู้คนดีกับผม ผมก็พร้อมที่จะทักทายพวกเขา ผมไม่เข้าใจว่าทำไม บุทเชอร์ ถึงเป็นคนแบบนี้ แต่ก็ปล่อยให้เขาอยู่กับชีวิตของเราไปเหอะ ส่วนผมก็จะอยู่กับชีวิตของผม ผมไม่เสียดายจนนอนไม่หลับหรอกถ้าเขาไม่จับมือผม ผมก็ยังคงต้องมีชีวิตอยู่ในวันพรุ่งนี้ต่อไป"

"แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องการให้ผู้เล่นทุกคนมีความสุขที่ได้สวมชุดทีมชาติอาร์เจนตินา และมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทีมใหม่ มันคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้อยู่ในหัวใจของนักเตะทุกคน ผมรอคอยให้เวลานี้มาถึงแต่ตอนนี้มันมาถึงแล้ว" มาราโดน่า กล่าวทิ้งท้ายอย่างมั่นใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์