เสือเตี้ย บ่นถูกแทรกแซง พร้อมลา ฟ้า-ขาว
















เสือเตี้ย บ่นถูกแทรกแซง พร้อมลา ฟ้า-ขาว









โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 ตุลาคม 2552 13:22 น.














       ดิเอโก มาราโดนา กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา สุดเซ็งหลังถูกคาร์ลอส บิลาร์โด ผู้จัดการทีมแทรกแทรงการทำงานจนผลงานของทีม ฟ้า-ขาว ตกต่ำ พร้อมเปรยว่นตนเองเตรียมอาจจะลาออกจากตำแหน่งหลังศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในสัปดาห์หน้า













มาราโดนา(ซ้ายสุด)
       เจ้าของตำนาน หัตถ์พระเจ้า ตกอยู่ในสถานการณ์กดดันสุดขีด หลังทำทีมฟ้า-ขาว แพ้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ส่งผลให้หล่นไปอยู่อันดับ 5 ของตาราง ทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการตกไปเพลย์ออฟกับทีมโซนคอนคาเคฟ
       
       ล่าสุดมาราโดนา ที่นำลูกทีมลงฝึกซ้อม ก่อนเกมที่จะเปิดบ้านรับมือเปรู ในวันเสาร์นี้ ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวถึงความอัดอัดในการทำงานว่า มีผู้ชายคนในโลกนี้ที่มีความสุข แต่คนๆนั้นไม่ใช่ผมแน่นอน หากผมเลือกได้ ผมต้องการที่จะจัดการทีมด้วยตัวเอง
       
       โดยสื่อท้องถิ่นของอาร์เจนตินาเปิดเผยว่า กุนซือร่างท้วม ไม่พอใจการทำงานของ คาร์ลอส บิลาร์โด เจ้านายเก่าที่เคยทำทีมฟ้า-ขาว คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1986 เนื่องจากผู้จัดการทั่วไปวัย 70 ปี ได้เลือกตัวผู้เล่นเข้าสู่ทีมโดยที่ไมได้มีการปรึกษากับมาราโดนาแต่อย่างใด
       
       พร้อมกันนี้ เสือเตี้ย ที่รับงานคุมทีมเป็นเวลาครบ 1 ปี ยังเปรยว่า อาจจะถึงเวลาตนเองจะต้องอำลาทีมก็เป็นได้ หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติอุรุกวัยในสัปดาห์หน้า
       
       สำหรับทีมชาติอาร์เจนตินา มีคิวลงเล่น 2 เกมสุดท้ายในรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ กับ เปรู ในบ้านของตัวเองในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ก่อนจะต้องพบศึกหนักในการไปเยือนอุรุกวัยในวันพุธที่ 14 ตุลาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์