เสือยิ้มเปิดหัวพีจีเอสวย ชี้ไม่รู้สึกดีแบบนี้มานาน

ไทเกอร์ ออกโรงแสดงความพอใจกับฟอร์มของตัวเอง ในวันแรกของ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ หลังเพิ่งผ่านช่วงเลวร้ายที่สุดในชีวิต จาก บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟอันดับ 1 ของโลกชาวสหรัฐอเมริกา ยอมรับรู้สึกพออกพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองเป็นอย่างมาก หลังจากที่เริ่มต้นวันแรกของ รายการ ยูเอส พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์สุดท้ายของปี ที่สนาม วิสต์ลิ่ง สเตรท เมือง โวห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 24 ร่วม ตามหลังผู้นำอยู่ 3 สโตรก

วู้ดส์ นั้นกำลังประสบปัญหาอย่างหนักในเรื่องของฟอร์มการเล่นของตัวเอง โดยยังไม่สามารถเอาชนะได้แม้แต่รายการเดียวในปีนี้ แถมล่าสุด ในรายการ บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล ที่สนาม ไฟร์สโตน คันทรี คลับ เมื่อสัปดาห์ก่อน เขายังโชว์วงสวิงได้ย่ำแย่ที่สุดในชีวิตด้วยการตีเกินไปถึง 18 โอเวอร์พาร์ ซึ่งจากฟอร์มดังกล่าวในรายการ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ทำให้ ตัวของ ไทเกอร์ รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก

แชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า"ผมรู้สึกว่าผมสามารถคุมลูกที่ผมตีออกไปได้ ซึ่งพักหลังผมแทบไม่ได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบนี้มาก่อน ซึ่งตัวผมหวังว่า จะยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ ในการแข่งขันที่เหลือ"

สำหรับ ไทเกอร์ วัย 34 ปีมีคิวที่จะออกรอบในคืนวันนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ร่วมกับ วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือหนึ่งของโลกชาวฟิจิ แชมป์ที่สนามแห่งนี้เมื่อปี 2004 และ ยาง ยอง อุน แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วจากเกาหลีใต้


ที่มาสปอร์ตเอฟเอ็มดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์