เสี้ยมตูจัง!ซัวเรซฉุนโต้สื่อผู้ดีกล่าวหางับมือเดมิเชลิส

เสี้ยมตูจัง!ซัวเรซฉุนโต้สื่อผู้ดีกล่าวหางับมือเดมิเชลิส

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของบาร์เซโลนาออกโรงปฏิเสธว่าเขาไม่ได้กัดมาร์ติน เดมิเชลิส กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อวันอังคาร

ซัวเรซทำสองประตูที่เอติฮัด สเตเดี้ยมช่วยทัพอาซุลกราน่าครองความได้เปรียบในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแต่ทว่าเขาตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หลังมีสื่อรายงานอ้างว่าเจ้า ตัวทำร้ายคู่แข่งด้วยการกัดอีกครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ภาพวีดีโอจากโทรทัศน์เผยภาพที่เดมิเชลิสยกแขนขึ้นมากันซัวเรซโดยหัวหอกอุรุกวัยตอบโต้ด้วยการก้มหัวลงเหมือนจะกัดที่มือของเดมิเชลิส

แต่กระนั้นภาพช้าอีกมุมเคลียร์ปัญหาชัดเจนว่าซัวเรซไม่พยายามกัดเซ็นเตอร์ ชาวอาร์เจนไตน์และยูฟ่าก็ยืนยันว่าไม่มีการพิจารณาลงโทษย้อนหลังเนื่อ
จากไม่มีรายงานจากผู้ตัดสิน


ด้านซัวเรซได้ให้สัมภาษณ์และกล่าวหาว่าสื่อในอังกฤษเป็นตัวการพยายามเล่นงาน เขาโดยอ้างว่าเป็นเพราะตัวเขายิงสองประตูเขี่ยทีมชาติอังกฤษตกรอบฟุตบอลโลก 2014

"เขายกแขนมาจับที่คอผมนะ" ซัวเรซ เล่าเหตุการณ์กับ Sport 890

"ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขา(สื่อในอังกฤษ)ถึงอยากทำเรื่องนี้ พวกเขาแค่อยากหาเรื่องผม เรื่องเล็กน้อยที่ผมทำแต่พวกเขาอยากทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตและแฉออกมา"

"พวกเขาต้องเจ็บปวดหลังจากที่ผมทำในฟุตบอลโลกแต่พวกเขาลืมไปว่าตอนนั้นผมเล่นอยู่ในอังกฤษและพวกเขาก็ควรแสดงความเคารพผมบ้าง"

ซัวเรซยังได้เปิดใจย้อนถึงเหตุการณ์ที่เขากัดจอร์โจ้ คิเอลลินี่ จนโดนฟีฟ่าลงโทษแบนถึง 4 เดือน

"สิ่งที่พวกเขาปฏิบัติต่อผมตอนที่ผมต้องออกจากรายการเวิลด์ คัพเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่ผมเจอมา พวกเขาทำกับแย่ยิ่งกว่าพวกฮูลิแกน ไม่อนุญาตให้ผมเข้าสนามเป็นเรื่องที่ผมคงไม่มีวันเข้าใจ"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์