เสี่ยหมูหากยิงประตูใส่ผีก็ดีใจเลยแฟนๆรับได้

เสี่ยหมูหากยิงประตูใส่ผีก็ดีใจเลยแฟนๆรับได้

ไรอัน กิ๊กส์อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ถึงเวย์น รูนี่ย์ว่าหากยิงประตูได้ก็ดีใจไปเลยหลังจะกลับมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดในฐานะแข้งเอฟเวอร์ตันเกมวันอาทิตย์นี้ นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าแฟนๆจะให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี

รูนี่ย์ย้ายกลับไปอยู่กับเอฟเวอร์ตันสโมสรรักของเขาอีกครั้ง หลังย้ายมาหาความสำเร็จกับ"ปีศาจแดง"เป็นเวลานานถึง 13 ปีและเกมวันอาทิตย์นี้ก็จะเป็นการกลับมาเยือนแมนฯ ยูไนเต็ด

กิ๊กส์ก็บอกว่าหากอดีตเพื่อนร่วมทีมคนนี้ยิงประตูให้กับ"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็ควรฉลองไปเลยและเชื่อว่าแฟนบอลเข้าใจได้

"ถ้าคุณยิงได้ คุณได้ยินนักเตะพูดถึงประตูที่เกิดขึ้น คุณตามบรรยากาศไปและผมไม่คิดว่าเราควรหลีกเลี่ยงจากเรื่องนั้น"กิ๊กส์ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต

"แสดงความเคารพ, อย่าเวอร์เกินไป, แต่ถ้าคุณยิงประตูได้ก็ดีใจไปเถอะ ผมคิดว่าแฟนๆยอมรับได้"

กิ๊กส์มั่นใจว่ากองหน้าวัย 31 ปีจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น ภายหลังจากพาให้แมนฯ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ลีก 5 สมัยรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้าลีก, แชมป์สโมสรโลกและเอฟเอ คัพ แต่ก็เชื่อว่าเขาจะโฟกัสไปที่การทำประตูในเกมนี้

"จากที่รู้จักเวย์นมาผมมั่นใจว่าเขาจะตื่นๆนะ แต่ก็ชอบใจกับโอกาสนี้เช่นกันและเขาจะอยากทำประตูเพราะนั่นเป็นหน้าที่ของเขา"

"เขาจะได้รับการต้อนรับอันยอดเยี่ยมจากแฟนๆยูไนเต็ด เพราะเขาเป็นนักเตะอันเยี่ยมยอดให้ยูไนเต็ดแถมยังเป็นในช่วงยุคที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งด้วย"

"ผมมั่นใจว่าเขาจะตั้งตารอและแฟนยูไนเต็ดก็จะตั้งตารอดูว่าเขาจะเล่นเป็นยังไงเหมือนกัน หวังว่าเขาจะไม่ยิงประตูส่วนเวย์นก็ตรงกันข้ามหวังว่าตัวเองจะยิงได้"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์