เสี่ยหมีลึกลับจ้องเทกโอเวอร์สิงห์ผงาด

เสี่ยหมีลึกลับจ้องเทกโอเวอร์สิงห์ผงาด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 กันยายน 2548 13:29 น.

สื่อในเมืองผู้ดีเผย สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ตกเป็นเป้าของกลุ่มนักลงทุนรัสเซีย ที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ซึ่งจ้องจะเทกโอเวอร์หุ้นของประธานสโมสร ดั๊ก เอลลิส

สำนักข่าว นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เผยว่า ดั๊ก เอลลิส ประธานสโมสร แอสตัน วิลล่า จะได้รับข้อเสนอราวๆ 5.8 ปอนด์ (ประมาณ 435 บาท) ต่อหุ้น ภายในสัปดาห์นี้จากกลุ่มนักลงทุนของ รัสเซีย และก็มีสัญญาณบ่งบอกว่าทางทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ จะยอมรับข้อเสนอดังกล่าวด้วย

โดยก่อนหน้านี้เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เอลลิส เพิ่งปัดข้อเสนอจำนวน 4 ปอนด์ (ประมาณ 300 บาท) ต่อหุ้นที่ เรย์ แรนสัน อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอให้ โดยปัจจุบันหุ้นของ วิลล่า ตกอยู่ที่ 3.7 ปอนด์ (ประมาณ 277 บาท) ต่อหุ้น

เอลลิส มีหุ้นอยู่ราวๆ 38 เปอร์เซนต์โดยตอนนี้ต้องอยู่ภายใต้ความกดดันเนื่องจากผลงานของทีมในหลายปีที่ผ่านมาไม่สู้ดีนักรวมถึงสุขภาพก็ย่ำแย่และเพิ่งมีปัญหาเรื่องโรคหัวใจด้วย

แน่นอนหากการเทกโอเวอร์ของกลุ่มนักลงทุน รัสเซีย ที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงในครั้งนี้สำเร็จจะทำให้ วิลล่า มีเงินซื้อนักเตะมากมายมหาศาลเช่นเดียวกับ เชลซี ที่มีเจ้าของสโมสรชื่อ โรมัน อบราโมวิช ซึ่งเป็นชาวรัสเซี่ยนเหมือนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์