เสี่ยหมีพร้อมทุ่ม5พันล้านล่าตัวตอร์เรสเสริมแกร่ง

เสี่ยหมีพร้อมทุ่ม5พันล้านล่าตัวตอร์เรสเสริมแกร่ง

ลือกันไปใหญ่ เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมโชว์รวยอีกรอบ ด้วยการทุ่มเงินกว่า 5 พันล้านบาทกระชากตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดกระทิงดุ ของ ลิเวอร์พูล ไปค้าแข่งยัง เดอะ บริดจ์ แถมยังเตรียมประเคนค่าเหนื่อยให้ เอล นินโญ่ อย่างหนำใจถึงกว่า 12 ล้านบาทต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ของ อังกฤษ ประโคมข่าวใหญ่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม เชลซี พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลกถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,355 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ไปล่าตาข่ายยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากฝั่ง หงส์แดง ส่งสัญญาณให้ทราบว่า พร้อมจะปล่อย เอล นินโญ่ ไปสวมชุด สิงห์บลูส์


อบราโมวิช รู้สึกชื่นชมในฝีเท้าของ ตอร์เรส อย่างมาก หลัง กองหน้า เร้ด แมชีน ระเบิดฟอร์มสุดยอดในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 ด้วยการซัดประตูชัยให้ สเปน เฉือน เยอรมัน ลงได้หวุดหวิด 1-0 พร้อมคว้าแชมป์ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอฉบับแรกจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) ของ เชลซี นั้น ถูก ลิเวอร์พูล ปฎิเสธกลับมาเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ ตอร์เรส ก็แสดงความจงรักภักดีต่อต้นสังกัดด้วยการประกาศว่า ไม่มีความคิดจะย้ายไปจากถิ่น แอนฟิลด์ แม้แต่น้อย


อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า เสี่ยหมี พร้อมจะขนเงินก้อนโตถึง 85 ล้านปอนด์ไปประเคนให้ ลิเวอร์พูล ถึงที่ทันที ถ้าหากมีสัญญาณใด ๆ ที่บ่งบอกว่า พวกเขาพร้อมจะแยกทางกับ ตอร์เรส ขณะที่ อดีตหัวหอกแอตเลติโก มาดริด ก็น่าจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโตถึงกว่า 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วยเช่นกัน หากเลือกย้ายไปเป็นลูกทีมของ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ของ เชลซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์