เสี่ยหมี บินมิวนิคทาบซื้อ ริเบรี่แล้ว

สื่อเยอรมันเผย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ลงทุนตีตั๋วขึ้นเครื่องสู่เมืองมิวนิคเข้าพบ ผจก.ทั่วไปบาเยิร์น หวังโน้มน้าวขาย"ริเบรี่" ถึงแม้ไม่อยากขายก็ตาม ด้านสื่ออิตาลี ลือ กัตตูโซ่ อาจซลเชลซี ช่วงปีใหม่นี้

ฟร้องค์ ริเบรี่ ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสย้ายมาโชว์ลีลาบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "เชลซี ไปเยอรมันและเข้าพบกับ อูลี่ เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไป บาเยิร์น เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัว ริเบรี เข้าสู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค.

ด้านแหล่งข่าววงในเยอรมัน เปิดเผยว่า

อบราโมวิช ต้องการคว้าตัว ริเบรี่ มาร่วมทัพโดยเร็วที่สุด แม้ว่าบาเยิร์น จะไม่ต้องการปล่อยตัวหัวใจสำคัญออกจากทีมก็ตาม โดยอูลี่ รู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่ง เมื่อได้รับโทรศัพท์ซึ่งบุคคลที่อยู่ปลายสายคือ อบราโมวิช ซึ่ง เฮอร์เนส ยอมตกลงที่จะเข้าพบกับ อบราโมวิช และรับฟังข้อเสนอ แม้ว่าทาง บาเยิร์นฯ จะไม่ต้องการปล่อย ริเบรี่ ออกจากทีมก็ตาม

ทั้งนี้ เข้าใจกันว่า

อบราโมวิช พยายามมองหาผู้เล่นฝีเท้าดีมาให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเชลซี ไว้ใช้งาน แม้ว่า อันเชล็อตติ เคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าไม่มีความสนใจที่จะดึงตัวนักเตะรายอื่นมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เนื่องจากพอใจในขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้นั่นเอง

ด้าน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่า

อาจย้ายไปอยู่กับ เชลซี เพื่อร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อีกครั้ง โดยสื่อในอิตาลี รายงานว่าเจ้าตัวไม่พอใจที่ถูก เลโอนาร์โด้ โค้ชคนใหม่ เอซีมิลาน จับเป็นตัวสำรอง และต้องการย้ายทีมเพื่อที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์