เสธ. ติ่ง ผจก.อาร์มี่ เผยทีมพร้อมลุยศึกไทยลีก2 เต็มร้อย !!

เสธ. ติ่ง ผจก.อาร์มี่ เผยทีมพร้อมลุยศึกไทยลีก2 เต็มร้อย !!

เสธ. ติ่ง พ.อ.เฉลิมพล ปรีชา ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยทีมสุภาพบุรุษวงจักรพร้อมไล่ล่าความสำเร็จ ลุยศึกไทยลีก 2 เต็มที่ร้อยเปอร์เซน ยันแมตช์วันเสาร์นี้ เปิดบ้านต้อนรับ พญาไก่ชน หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอาร์มีฯ พร้อมตั้งใจจะคว้าชัยในบ้านนัดเเรกให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม สุภาพบุรุษวงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกไทยลีก 2 เอ็มร้อยห้าสิบแชมป์เปี้ยนชิพ 2018 ล่าสุดทีมได้เตรียมความพร้อมฝึกซ้อมฟิตร่างกายพร้อมเสริมแทกติก โดยโค้ย รุย นาสซิเมนโต้ กุญซือมากความสามารถชาวโปรตุเกส และทีมโค้ช เข้ามาสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมสุภาพบุรุษวงจักรมากยิ่งขึ้น และ พ.อ. เฉลิมพล ปรีชา ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ควบคุมดูแลการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด โดยได้เปิดเผยต่อสื่อสโมสรถึงความพร้อมของทีมก่อนจะมีศึกฟุตบอลไทยลีก 2 จะเปิดฤดูกาลว่า

"ก่อนหน้านี้ทีมอาร์มี่ฯ ของเราเก็บตัวฝึกซ้อมช่วง pre season มาเป็นระยะเวลา 2 เดือน และมีการปล่อยนักกีฬาพักช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับตอนนี้ทีมฝึกซ้อมอย่างหนักก่อนจะเปิดฤดูกาล สภาพทีมตอนนี้ถือว่ามีความพร้อมร้อยเปอร์เซน"

"เปรียบเทียบกับช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ได้มาสัมผัสการฝึกซ้อมนั้น การฝึกซ้อมมีความแตกต่างโดยสิ้นเชิงโดยตอนนี้ทีมมีรูปแบบการฝึกซ้อมที่ชัดเจน ตอนนี้ทีมโค้ชผู้ฝึกสอน กำลังเน้นแทกติกให้กับทีมและนักฟุตบอล เพื่อสร้างความมั่นใจในการทำประตูมากยิ่งขึ้น"

"เกมส์ในบ้านที่เราจะพบกับทีม หนองบัว พิชญ ในวันเสาร์นี้ ทีมเราพร้อมเต็มที่ ร้อยเปอร์เซนในเกมส์นี้ และจะคว้าชัยชนะนัดเเรกของฤดูกาลนี้ให้ได้ครับ" พ.อ. เฉลิมพล ปรีชา ผจก.ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวให้สัมภาษณ์

โปรแกรมการแข่งขัน ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ทีมหนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากองทัพบก

 


ที่มา : Army Utd Fanclub

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์