เศร้า! อบิดัล เปิดโต๊ะแถลงลาบาร์ซ่าทั้งน้ำตา

เศร้า! อบิดัล เปิดโต๊ะแถลงลาบาร์ซ่าทั้งน้ำตา

ดาวเตะหัวใจแกร่ง ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอำลาถิ่นคัมป์ นู หลังต้นสังกัดไม่ต่อสัญญา เตรีมมหาสโมสรค้าแข้งใหม่

เอริค อบิดัล แนวรับหัวใจแกร่งของ บาร์เซโลนา แถลงข่าวทั้งน้ำตาต่อหน้าสื่อ พร้อมเผยเตรียมอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ในการเล่นอาชีพ พร้อมคาดหวังว่าจะได้กลับมาร่วมงานกับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้งในอนาคต

กองหลังวัย 33 ปี มีปัญหาเรื่องสุขภาพมาตลอดในช่วงหลัง โดยเฉพาะโรคมะเร็งตับทำให้ไม่สามารถลงช่วยต้นสังกัดได้เท่าที่ควร
 
ล่าสุด กลับมาคืนสนามได้แล้วในเกมฉลองแชมป์ ลาลีกา สเปน นัดที่ชนะ รีล บายาโดลิด 2-1 เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา  
ทั้งนี้ ต้นสังกัดไม่ต่อสัญญาของเจ้าตัวที่กำลังจะหมดในช่วงซัมเมอร์ออกไป ทำให้ล่าสุด อบิดัล ได้ประกาศอำลาถิ่น คัมป์ นู เรียบร้อยแล้ว ก่อนเตรียมหาต้นสังกัดใหม่ ซึ่งในงานแถลงข่าวที่สโมสร เจ้าตัวนั้นถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังต้องพูดเรื่องนี้ต่อหน้าสื่อและเพื่อนร่วมทีม

แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส เปิดใจว่า "ผมใช้เวลาอยู่กับเพื่อนร่วมทีม รวมถึง ทีมงานของบาร์เซโลนา ถึง 6 ปี และนี่ก็คือวันที่ตัดสินใจได้ยากที่สุดในชีวิต ผมอยากเล่นกับทีมนี้ต่อไป แต่ทางสโมสร มีความเห็นที่ต่างออกไป อย่างไรก็ตาม ผมเคารพการตัดสินใจของพวกเขา และจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ พร้อมหวังว่าจะได้กลับมาที่นี่อีก"

สำหรับ อบิดัล ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ บาร์เซโลนา ในปี 2007 ซึ่งตลอดเวลา 6 ปีในถิ่น คัมป์ นู ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน มาแล้ว 4 สมัย, โคปา เดล เรย์ 3 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 2 สมัย และ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย ด้วยกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์