เว็บหาคู่โหวต รูนขี้เหร่สุด คันนาวาโรดูดี

จัดอันดับโดยเว็บไซต์จัดหาคู่ "BeautifulPeople.com" ชี้ "รูนีย์" นักเตะทีมชาติอังกฤษหน้าตาน่าเกลียดสุดในผืนปฐพี ส่วน "คันนาวาโร" กองหลังกัปตันทีมชาติอิตาลี ดูดีน่าดึงดูดใจมากที่สุด...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 7 ก.ค. ว่า เวย์น รูนีย์ นักเตะดาวดังทีมชาติอังกฤษและของทีมปีศาจแดงแมนฯยู ในพรีเมียลีกอังกฤษ ซูเปอร์สตาร์ผู้ได้รับการคาดหมายว่าจะโชว์ฟอร์มเทพในมหกรรมฟุตบอลโลก 2010 แต่กลับฟอร์มบูด และเพิ่งอกหักตกรอบ 2 ในศึกเวิลด์คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อทีมชาติอังกฤษพ่ายยับต่อเยอรมนี 4-1 ไม่น่าจะปลาบปลื้มมากนักกับการได้รับการจัดอันดับล่าสุดให้เป็นนักฟุตบอล หน้าตาน่าเกลียดสุดในผืนปฐพี จากการจัดอันดับของเว็บไซต์จัดหาคู่ "BeautifulPeople.com" ซึ่งอ้างว่ามีผู้ร่วมโหวตกว่า 200,000 คน และการโหวตยังไม่สิ้นสุด

ส่วนนักเตะที่ได้รับการโหวตว่าน่าสนใจและน่าดึงดูดใจมากสุดตามเว็บไซต์ข้างต้น คือ

 ฟาบิโอ คันนาวาโร กองหลังกัปตันทีมชาติอิตาลี เฟอร์นันโด ตอร์เรส และดาบิด บีญา 2 กองหน้าสุดหล่อของทีมชาติสเปน แลนดอน โดนาแวน กองกลางทีมชาติสหรัฐฯและเธียร์รี อองรี เจ้าของตำนานหัตถ์พระเจ้าคนล่าสุดจากทีมชาติฝรั่งเศส ที่ใช้มือผลักบอลมาเข้าทางเท้าก่อนเปิดให้เพื่อนพังประตูเอาชนะคู่แข่งในเกมเตะรอบเพลย์ออฟจนได้ เข้ามาเล่นฟุตบอลโลกปีนี้

นอกจากรูนีย์แล้ว ยังมีจอห์น เทอร์รี นักเตะเพื่อนร่วมชาติ และเซ็นเตอร์กัปตันทีมสโมสรเชลซี ติดโผ 10 นักเตะหน้าตาขี้เหร่มากสุดในโลกด้วย ส่วนผู้เล่นทีมชาติแอลจีเรีย ถูกโหวตเป็นทีมนักเตะน่าดึงดูดใจน้อยที่สุดยกทีม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์