เว็บบ์เผยนอนไม่หลับถ้าตัดสินพลาด


เว็บบ์เผยนอนไม่หลับถ้าตัดสินพลาด






ฮาเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการฝีมือดีชาวเมือง ผู้ดี อังกฤษ ซึ่งจะได้ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 ระหว่าง สเปน กับ ฮอลแลนด์ นั้น ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ตนเองจะถึงกับนอนไม่หลับไปหลายคืนเลยทีเดียว ถ้ามีการทำหน้าที่ผิดพลาดเกิดขึ้นในแต่ละเกมที่เขาทำหน้าที่ตัดสิน พร้อมยังกล่าวต่อไปด้วยว่า ตัวเขาเองนั้นหวังว่าเกมชิงดำนัดสำคัญดังกล่าวข้างต้น เขาจะทำหน้าที่ได้อย่างไม่มีข้อผิดพลาดอะไรด้วยแต่อย่างใด รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ชื่อดังประจำแดนมักกะโรนี วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


เชิ๊ตดำจอมเฮี้ยบ ที่เป็นผู้ตัดสินของ ฟีฟ่า มาตั้งแต่ปี 2005 วัย 38 ปี และจะมีอายุครบ 39 ในวันที่ 14 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ กล่าวว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมทำผิดพลาด มันก็จะเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก ผมจะไม่สามารถนอนหลับไปได้หลายคืนเลยทีเดียว และผมก็มักจะถามตัวเองตลอดว่า ทำไมผมถึงเห็นหลายสิ่งหลายอย่างในลักษณะแบบนั้นด้วย ?


อย่างไรก็ตามบางครั้งมันก็จำเป็นที่จะต้องตัดสินใจครั้งสำคัญในช่วงเวลาสั้น ๆ และนั่นก็คือข้อผิดพลาดของการตัดสินใจไม่ถูกต้อง ซึ่งมันเป็นการกระทำเพียงครั้งเดียวที่จะนำไปสู่การสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาได้ ผมหวังว่ามันจะไม่มีการตัดสินใจที่ผิดพลาด รวมไปถึงการวิพากษ์วิจารณ์เกมขึ้นในนัดนี้ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ กล่าวในที่สุด





http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=454


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์