เว็บบ์ยันเปาผู้ดีล้วนหลอนเวลาเป่าพลาด

เว็บบ์ยันเปาผู้ดีล้วนหลอนเวลาเป่าพลาด

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์พูดแบบนี้

   ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ท่านเปาชื่อดังแดนผู้ดี ยัน สิงห์เชิ้ตดำ พรีเมียร์ลีก ทุกคนล้วนรู้สึกแย่ เวลาตัดสินผิดพลาด หาได้ไม่สนใจไยดีกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นอย่างที่หลายๆ คนคิด ชี้หลังเป่าผิดพลาดในจังหวะสำคัญๆ เมื่อไหร่ ความรู้สึกแย่ๆ จะตามมาหลอกหลอนไปอีกพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว

                           ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินมือดีชาวอังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าตนและสิงห์เชิ้ตดำทุกคนที่ลงทำหน้าที่ในศึก พรีเมียร์ลีก ล้วนรู้สึกแย่เวลาที่ตัดสินพลาดด้วยกันทั้งสิ้น หลังการทำหน้าที่ของท่านเปาในลีกผู้ดีถูกจับตามองมากขึ้น นับตั้งแต่ ร็อบ สไตล์ ก่อความผิดพลาดด้วยการมอบจุดโทษให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูก เจลอยด์ ซามูเอล กองหลัง โบลตัน วันเดอเรอร์ส เสียบล้มลงในเกมที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา

                           เว็บบ์ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ในแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ไม่มีความรู้สึกใดในโลกที่จะย่ำแย่ไปกว่าความรู้สึกหลังจากคุณตัดสินผิดพลาดในจังหวะสำคัญๆ อีกแล้ว หลังจากเกิดเหตุ คุณจะรู้สึกแย่กับมันไปอีกหลายวันเลยทีเดียว

                           สำหรับคนที่คิดว่าพวกเราไม่ได้แคร์อะไรหลังจากตัดสินผิดพลาด และขับรถขึ้นมอเตอร์เวย์กลับบ้านสบายใจเฉิบหลังจบเกมนั้น มันเป็นความคิดที่ผิดถนัด เรื่องเหล่านี้มันจะตามหลอกหลอนเราไปอีกพักใหญ่เลยทีเดียว คุณจะรู้สึกแย่มากๆ และสิ่งที่ยิ่งแย่ไปกว่านั้นก็คือการที่คุณรู้ดีว่าจังหวะนั้นได้ถูกตัดสินไปแล้ว และคุณก็ไม่สามารถช่วยให้อะไรมันดีขึ้นมาได้เลย ท่านเปาหัวใส กล่าวทิ้งท้าย 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์