เวิลด์ คัพ 2010 ที่เหนือบรรยาย









เวิลด์ คัพ 2010 ที่เหนือบรรยาย

เป็นยังไงกันบ้างกับฟุตบอลโลก 2010 ผ่านไป 10 วันแล้วมีอะไรให้น่าจดจำกันบ้าง

เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราเลยถือโอกาสรวบรวบมุมมองบางส่วนที่มีต่อการแข่งขันครั้งนี้มีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า


* วูวูเซล่า น่ารำคาญ

เสียงดังราวกับแมลงวี่แมลงวันแค่ฟังจากการถ่ายทอดสดรำคาญยิ่งนัก ไม่ต้องพูดถึงคนดูในสนามเลยจะรู้สึกแสบแก้วหูขนาดไหน แม้แต่นักเตะในสนามแทบไม่ได้ยินเสียงพวกเดียวกันพูดอะไรต้องตะโกนใส่กัน แม้หลายฝ่ายรุมแอนตี้ไม่ควรนำเอา วูวูเซล่า มาเป่า แต่ ฟีฟ่า ก็ไม่ฟัง

*ทีมดังพังหมด

ใครจะกล้าคิดได้ว่า สเปน เต็งหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ประเดิมสนามพ่ายช็อคโลกต่อ สวิตเซอร์แลนด์ ,อัซซูรี่ อิตาลี แชมป์เก่าบอลโลกเกือบตายไล่ตามตีเสมอ กีวี นิวซีแลนด์ 1-1,สิงโตคำราม อังกฤษ แค่ราคาคุยทำอะไรรองบ่อน อัลจีเรีย ไม่ได้ รวมถึง อินทรีเหล็ก เยอรมันเจอทีเด็ด เซอร์เบีย สอยร่วง 1-0

*เกมน่าเบื่อ

เรียกว่าไม่สนุกอย่างที่คิด เรียกได้ว่าแทบนับนิ้วได้เลยมีคู่ไหนที่ดูสนุก ส่วนแมตช์น่าเบื่อหลับตาจิ้มยังมีอยู่ให้เต็มไปหมดยบกตัวอย่างเช่น ฝรั่งเศส เสมอ อุรุกวัย หรือ อังกฤษ เจ๊า อัลจีเรีย ไร้สกอร์ สังเหตุเห็นว่าแทบทุกชาติเลือกยุทธวิธีเน้นปลอดภัยไม่แพ้ไว้ก่อนมัวแต่เคาะบอลไปมาไม่เดินหน้าลุยเลย

*ยิงประตูน้อยเกินไป

อย่างที่บอกไม่มีใครอยากแพ้นัดแรก นั่นทำให้ผลงานแต่ละทีมในนัดประเดิมสนามฝืดเคืองสุดๆ ผ่านไป 16 คู่ยิงกันได้แค่ 25 ประตูเท่านั้นถือว่าต่ำมากเมื่อเทียบกับหลายครั้งที่ผ่านมา

* จาบูลานี่ บอลโลกแตก

มีชื่อออกไปในทางเสื่อมเสียตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำการแข่งขันจนกระทั่งลงแข่งจริงจะเห็นได้ว่านักเตะแต่ละคนกะทิศทางการยิงลำบากอัดเต็มแรงบอลเหินข้ามคานหรือไม่ก็ไปไหนก็ไม่รู้ หากยิงเน้นๆให้เข้ากรอบไว้ก่อนบอลก็เบาเป็นปุยนุ่นโกล์รับสบาย และบางครั้งบอลมันส่ายจนผู้รักษาประตูเหวอมาแล้วโดยเฉพาะช็อค โรเบิร์ต กรีน รับซองแตกเข้าประตูยังเป็นที่พูดถึงทุกวันนี้


Credit :ลูกกลมกลม By:soccersuk:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์