เวสต์แฮมหวังดึงโทนี่ยืนหอกซีซั่นหน้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังใช้ความสนิทสนมระหว่าง จิอันลูก้า นานี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสรกับ ลูก้า โทนี่ ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค เป็นสะพานในการดึงเอาหัวหอกเสือใต้ ย้ายมาล่าตาข่ายให้ทีมในฤดูกาลหน้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
 
เตรียมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 520 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ลูก้า โทนี่ ดาวซัลโวศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาค้าแข้งในถิ่นอัพตัน พาร์ค ในฤดูกาลหน้า


ขุนค้อน" หวังให้ จิอันลูก้า นานี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร ทำการติดต่อกับดาวเตะวัย 30 ปี ในช่วงปิดซีซั่น โดยผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนรายนี้ เคยเป็นผู้จัดการทีมของ โทนี่ มาก่อน เมื่อสมัยที่ทั้งคู่ร่วมงานกันที่ เบรสชา สโมสรในระดับเซเรีย บี และเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อชีวิตค้าแข้งของตัวนักเตะรายนี้อย่างมาก

เชื่อกันว่า กองหน้าเสือใต้ ตกเป็นเป้าหมายของเวสต์แฮม

หลังจากที่ นานี่ ได้ทำการประชุมกับ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" ซึ่งกำลังมองหาดาวยิงตัวใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้อยู่พอดี และ อดีตผู้จัดการทีมเบรสชา เชื่อว่า ดาวยิงอิตาเลียน จะถูกโน้มน้าวใจให้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นอัพตัน พาร์ค ได้ในที่สุด แถมยังมั่นใจว่าด้วยร่างกายที่สูงใหญ่จะทำให้โทนี่ สามารถประสบความสำเร็จในลีกเมืองผู้ดีได้อย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์