เวลเบ็คดวงเฮงอาจรับทรัพย์จากเสื้อซลาตัน

พระเจ้า! เสื้อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ แดนนี เวลเบ็ค แลกมา จากเกมสิงโตคำราม บุกพ่ายสวีเดน 2-4 อาจมีมูลค่าถึง 3 หมื่นปอนด์

สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานว่า แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีโชคได้รับเงินถึง 30,000 ปอนด์ จากเสื้อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เขาแลกมาหลังจบเกมที่ทีมชาติอังกฤษ บุกไปพ่ายสวีเดน 2-4 ที่สนามแห่งใหม่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทอม รูเล็ตต์ ผู้บริหารของร้านขายของที่ระลึก ระบุว่า เสื้อตัวดังกล่าว ที่ เวลเบ็ค แลกมา มีความสำคัญ เพราะ ซลาตัน ใส่ยิงประตูทีมชาติอังกฤษ ไปถึง 4 ลูก แถมยังตีลังกายิงสุดสวยอีก พวกนักสะสมเริ่มพูดถึงกันแล้ว หากมีการนำออกมาประมูล มันอาจจะมีราคาสูงถึง 30,000 ปอนด์ ซึ่งเหมือนกับกรณีเสื้อของ ดิเอโก มาราโดนา ที่ใส่ทำแฮนด์ ออฟ ก็อด เขี่ยทีมสิงโตคำราม ตกรอบฟุตบอลโลก เมื่อปี 1986 ด้วย
 
เวลเบ็ค แลกเสื้อกับสตาร์ทีมชาติสวีเดน ในขณะที่ โจ ฮาร์ท และ ไรอัน ชอว์ครอส ผู้รักษาประตู และกองหลังสิงโตคำราม ได้เดินไปจับมือกับผู้ทำ 4 ประตู ในเกมดังกล่าว

นอกจากนี้ โยนาส โอลด์สัน นักเตะทีมชาติสวีเดน ยังได้รองเท้าคู่ที่ ซลาตัน ใส่ตะบัน 4 ประตูไปเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย และอาจจะนำไปประมูลเพื่อหารายได้เข้าการกุศลในอนาคต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์